TIN DỰ ÁN

Sunday, February 21, 2016

Vinhomes Liễu Giai cuộc sống mới đáng mong ước

Dự án Vinhomes liễu giai khu căn hộ cao cấp đang được mong đợi nhất tại Hà Nội, với nhiều ưu điểm vượt trội hiếm có. Vậy những yếu tố gì đang thu hút khách hàng và tạo nên sự thành công cho Vinhomes Liễu Giai Central Palace?
Triển lãm ẩm thực hấp dẫn tại Vinhomes Liễu Giai
Những sự kiện hội chợ ẩm thực tại Vinhomes luôn là lựa cho hàng đầu cho mọi gia đình trong dịp cuối tuần, Với hệ thống trên 300 nhà hàng với phong cách ẩm thực trên toàn thế giới được giới thiệu tới khách hàng. Ngoài ra còn giới thiệu ẩm thực cổ truyền tại Hà Nội.

Hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại hàng đầu
Bên cạnh không gian ẩm thực đa dạng, căn hộ vinhomes central palace còn thu hút đông đảo các khách hàng tới tham quan, mua sắm với hệ thống mua sắm đầy đủ các thương hiệu uy tín trên thị trường Việt Nam và trên thế giới.
Quý khách đến với Vincom Liễu giai có thể tự tìm kiếm cho mình những món đồ ưng ý nhất, cùng các chương trình khuyến mại hấp dẫn, những sự kiện lớn quảng cáo sản phẩm,.. Vì vậy đây chính là thiên đường cho những tín đồ mua săm tuyệt vời không thể bỏ qua tại Hà Nội.

- Cập nhật thông tin mới về vinhomes paradise mễ trì cao cấp hàng đầu tại thành phố.
Với mong muốn mang tới cho khách hàng một cuộc sống bình yên nhất ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội. Là nơi hội tụ đầy đủ các phong cách thiết kế của Châu Á, mang lại trải nghiệm cuộc sống tốt nhất tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị cho cuộc sống trong tương lai.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|