TIN DỰ ÁN

Monday, February 29, 2016

Nhanh tay sở hữu chung cư Vinhomes Liễu Giai đẳng cấp

Vinhomes Liễu Giai Central Palace – khu căn hộ xanh giữa thủ đô với tầm view 3 hồ đẹp nhất tại thành phố Hà Nội đang trở thành điểm nóng thu hút khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội cùng thiết kế thông minh.

Vinhomes Liễu Giai được xây dựng tại số 29 Liễu Giai, khu vực trung tâm tập trung nhiều người dân nhất. Đây là vị trí đẹp hàng đầu tại thành phố, khách nước ngoài cũng rất thích ở tại khu vực này chỉ cách hô Tây 800m.
- Vui lòng truy cập http://vinhomescenter.com.vn/du-an-chung-cu-vinhomes-lieu-giai-central-palace để cập nhật thông tin mới nhất về dự án Vinhomes Liễu Giai
Thiết kế căn hộ theo phong cách Hoàng gia Châu Âu
Dự án Vinhomes Central Palace được thiết kế bởi những công ty hàng đầu trong lĩnh vực này đảm bảo mỗi căn hộ đều hoàn hảo và tối ưu nhất, hứa hẹn mang đến không gian sang trọng và tiện nghi đẳng cấp.
Căn hộ được thiết kế thông minh, bên trong không hề có cột chịu lực nên tiết kiệm được không gian cho căn hộ trở nên tốt nhất.
Tại Vinhomes Liễu Giai bao gồm đầy đủ các loại căn hộ từ chung cư, penthouse, đặc biệt là hệ thống biệt thự trên cao Sky villa đẳng cấp với hướng nhìn ra Hồ Tây hiếm có trên đại bàn thành phố Hà Nội. Những khách hàng quan tâm tới dự án không nên bỏ qua cơ hội sở hữu căn hộ tại dự án đây không chỉ là một nơi để ở mà còn là một căn hộ nghỉ dưỡng đúng nghĩa mà chủ đầu tư đã gửi gắm
Giá bán căn hộ tại Vinhomes Liễu Giai Central Palace
Hiện tại, Chung cư cao cấp Vinhomes Liễu Giai mới chỉ được giới thiệu chưa được ra mặt chính thức. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thêm những thông tin mới nhất về dự án tại http://Vinhomescenter.com.vn, đơn vị phân phối số 1 của dự án Vinhomes Liễu Giai.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|