TIN DỰ ÁN

Friday, February 26, 2016

Vinhomes Paradise Mễ Trì – điểm sáng của bất động sản cao cấp Hà Nội


Trong những năm trở lại đây, khu vực Mỹ Đình - Mễ Trì được xem là trung tâm kinh tế mới nổi và phát triển nhanh chóng phía Tây Hà Nội. Hiện nay khu vực Mỹ Đình- Mễ Trì đang trở thành điểm sáng mới trong thị trường bất động sản hội tụ với những ưu điểm vượt trội về vị trí – yếu tố hàng đầu trong xây dựng với nhiều dự án tên tuổi như: Khu đô thị Mỹ Đình- Mễ Trì, The manor, Mỹ đình Plaza, Keangnam, Vinhomes Mễ Trì…
Vinhomes Paradise Mễ Trì – điểm sáng của bất động sản cao cấp Hà Nội
Nắm giữ nhiều tuyến đường trọng yếu của thủ đô bao gồm: đường Phạm Hùng, Vành đai 3, nút giao thông Trần Duy Hưng – Đường cao tốc Láng Hòa Lạc,… những con đường này còn có vị trí đắc địa, là huyết mạch kết nối hệ thống giao thông của Hà Nội, giữ vai trò trọng yếu đối với giao thông của thủ đô. Khu vực Mỹ Đình - Mễ Trì với vai trò là con đường có vị trí quan trọng trong giao thông thủ đô đang góp phần tạo cho khu vực này sức hút ngày càng lớn trên thị trường bất động sản đang tạo nên sức “nóng” bởi vị trí đắc địa, gần các trung tâm thương mại lớn, dễ dàng kết nối các khu trường học, bệnh viện… thuận lợi di chuyển ra ngoài thành phố.  Nhờ những lợi thế trọng yếu đó mà Tập đoàn Vingroup – một “ông lớn” trong thị trường bất động sản đang chuẩn bị khởi động dự án Vinhomes Mễ Trì. Thông tin này càng tạo nên sức lôi cuốn đối với mảnh đất hội tụ nhiều điểm vượt trội trong vị trí. Khu đô thị được xây dựng sẽ là bước tiến tiếp theo trong thị trường bất động sản thành phố của tập đoàn. Sau hàng loạt các dự án cao cấp thành công, tạo được uy tín đối với khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng chất lượng cao và thi công đúng tiến độ, Vinhomes Mễ Trì được kỳ vọng kế thừa những tinh hoa của dựa án trước.

Không chỉ ưu thế vượt trội về vị trí địa lý, VinhomesParadise Mễ Trì còn được chủ đầu tư Vingroup ưu ái trong thiết kế và đầu tư nội thất bên trong. Sự kết hợp hài hòa và giao thoa độc đáo giữa phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại và Châu Á đặc sắc chính là những ưu điểm nổi trội về thiết kế mà chúng ta thấy tại Vinhomes Paradise Mễ Trì, hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị kiểu mẫu, là nhân tố quan trọng, đánh thức tiềm năng, góp phần thay đổi diện mạo vùng đất phía Tây Thủ đô và mang tới cho gia đình bạn một không gian sống trẻ trung, hiện đại và hoàn hảo. Với thiết kế vô cùng trang nhã, sang trọng theo tiêu chuẩn 5* Vingroup, mang đến không gian sống đẳng cấp nhưng vẫn ấm áp không khí gia đình.  Không những thế, theo dự kiến, nội thất trong nhà được đầu tư tỉ mỉ và chất lượng, từ những sản phẩm cơ bản: sàn gỗ, tủ bếp, điều hòa đều được cung cấp bởi những thương hiệu uy tín nước ngoài đảm bảo cuộc sống hoàn hảo cho cư dân tương lai Vinhomes Mễ Trì.

Sự thông minh, chuyên nghiệp, tiện lợi trong thiết kế căn hộ còn thể hiện ở tính năng điều khiển thông qua smartphone, máy tính bảng: chủ nhà có thể tự cài đặt, điều khiển từ xa hoặc tại chỗ tất cả hệ thống ánh sáng, âm thanh, an ninh trong nhà trên thiết bị di động với giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng. Bên cạnh đó, kế thừa những dự án trước đây, hệ thống dịch vụ tiện ích dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì  dự kiến cũng đạt tiêu chuẩn cao cấp: bể bơi tiêu chuẩn quốc tế 80m trong nhà và ngoài trời - hoàn hảo để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong làn nước mát lạnh. Tiện ích chăm sóc sức khỏe đa dạng và đạt chuẩn: phòng xông hơi, phòng spa, sân chơi sáng tạo, hệ thống máy tập không sử dụng điện năng giúp người tập rèn luyện sức khỏe một cách khoa học, đảm bảo cuộc sống khỏe mạnh, năng động và thân thiện với môi trường.

Với những điểm sáng mới, Vinhomes Paradise Mễ Trì hứa hẹn sẽ là sản phẩm mang đến những tiện ích vượt trội và sẽ tạo lên cơn sốt mới trên thị trường bất động sản.


0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|