TIN DỰ ÁN

Tuesday, February 16, 2016

Vinhomes Liễu Giai điểm đến mới cho các khách hàng nước ngoài

Dự án Vinhomes liễu giai đang nổi lên trong thời gian vừa rồi, với nhiều ưu điểm vượt trội đang tạo lên một cơn sốt trên thị trường trong nước. Nhưng hiện tại các dự án của Vingroup luôn được khách hàng đánh giá cao, mang tới nhiều chuẩn mực sống mới cho người dân.

Chung cư Vinhomes Liễu Giai – vị trí được xây dựng tại khu vực làm việc với nhiều tầng lớp khách hàng nước ngoài.

Được xây dựng tại 29 Liễu Giai vị trí đắc địa hàng đầu tại Hà Nội, với hệ thống giao thông thuận tiện hàng đầu tại thành phố. Với vị trí view 3 hồ đẹp hàng đầu tại Hà Nội hồ Thủ Lệ, Giảng Võ, Hồ Tây, Ngọc Khánh và thừa hưởng các tiện ích hiện đại tại khu vực, đây hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng nước ngoài đang có nhu cầu tìm kiếm một khu căn hộ đẳng cấp hàng đầu.
- Xem thêm thông tin về dự án chung cư vinhomes mễ trì khu căn hộ được săn đón hàng đầu 2016
Căn hộ Vinhomes Liễu Giai – chất lượng cao đáp ứng yêu cầu của người nước ngoài
Các sản phẩm thương hiệu Vinhomes đã khẳng định được chỗ đứng và vị thế đối với khách hàng trong và ngoài nước. Theo thống kê, khoảng thời gian đầu năm 2014, Royal City đã bán hết 320 căn, trong đó có đến 20% là người nước ngoài và Việt Kiều. Qua đó là bước khẳng định vững chắc cho thương hiệu Vinhomes đã có chỗ đứng và luôn là sự quan tâm hàng đầu cho các khách hàng nước ngoài.
Các căn hộ tại dự án Vinhomes Central Palace Liễu Giai được thiết kế với các tiêu chuẩn chất lượng cao, tạo ra một không gian sống hiện đại một phong cách sống mới mơ ước. Trên hết là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại được đầu tư đồng bộ mang đến một phong cách sống hiện đại kết hợp cùng với nghỉ dưỡng hàng đầu tại thành phố. Với vị trí được xây dựng tại vị trí đắc địa hàng đầu mang tới một phong cách sống phù hợp với phần lớn các khách hàng nước ngoài và cũng có thể là một cơ hội sinh lời tốt nhất.
- Dự án biệt thự vinhomes mễ trì đang được giới đầu tư quan tâm mạng mẽ nhất đầu 2016

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|