TIN DỰ ÁN

Thursday, March 31, 2016

Khu căn hộ nào đang thu hút được sự quan tâm của khách hàng

Ngày 3/4 tới đây ở R6, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội chủ đẩu tư Vingroup đã sẽ chính thức giới thiệu ra thị trương 30 căn biệt thự liền kề từ phía The Botanica Vinhomes Gardenia từ dự án, 1 Với các khu căn hộ đẳng cấp đều để ý hàng đầu ở của chủ đầu tư Vingroup cùng đều tung ra Từ thời gian mới đây như Vinhomes Dragon Bay, Vinhomes Times City Park Hill, vinhomes lieu giai...

Nắm được Vinhomes The Botanica có nhiều ưu đãi khủng

Các người mua đăng ký đặt mua biệt thự liền kề thương mại ở The Botanica - Vinhomes Gardenia sẽ nhận được chính sách ưu đãi sức hút gồm hỗ trợ vay vốn Lên tới 70% giá biệt thự sở hữu lãi suất khuyến mãi 0% áp dụng Từ 18 tháng trước tiên.
Cùng với đó, các khách hàng tương lai từ phía Vinhomes Gardenia Mỹ Đình còn được tặng thê đa dạng phần quà giá trị như gói rau sạch của VinEco Trong 3 tháng và một suất học bổng ở trường mầm non hoặc tiểu học Vinschool trị giá 50 triệu đồng. Các người mua đăng ký đặt sắm nhà trước 31/3 sẽ nhận 1 lượng vàng SJC.

Thiết kế căn hộ tiên tiến tại Vinhomes The Botanica

Chuỗi biệt thự liền kề thương mại The Botanica có 61 căn, mỗi căn hộ mang 4 tầng, tổng 119-318m2 thiết kế nội thất đẹp, thượng hạng. Mặt tiền liền kề thương mại được mẫu mã rộng thoáng bảo đảm cho việc sinh hoạt và kinh doanh tốt nhất nhất.
Đặc trưng hơn, biệt thự liền kề thương mại nằm liền kề với trường Vinschool và khu căn hộ The Arcadia sôi động - Địa điểm hoàn hảo cho các hoạt động marketing của quý khách nhất là Từ lĩnh vực trường học, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe, văn phòng…
- Tin tức mới nhất về Vinhomes mỹ đình khu căn hộ cao cấp được mong đợi bậc nhất 2016.

Cơ sở biệt thự thương hiệu sống xanh theo phong cách Châu Âu

Tầng trệt thuộc nơi mở shop buôn bán hoặc kinh doanh thuận lợi, Trong khi các tầng trên mang thể tiêu dùng làm không gian sống cho các gia đình mang gần như tiện ghi bảo đảm, vừa riêng tư biệt lập lại cực kỳ thuận lợi để điều hành công việc mỗi ngày. Có khu vực tập trung gần như những mẫu tiện lợi có Bể tắm dài 50m, vườn nướng BBQ, sàn tập yoga, sân tennis… Truy cập http://vinhomescenter.Com.Vn/ đại lý phân phối các dự án của Vingroup.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|