TIN DỰ ÁN

Monday, March 28, 2016

Biệt thự sinh thái thu hút đầu tư từ các khách hàng tại Hà Nội

Từ ngày 15/3 chủ đầu tư Vingroup phối hợp cùng đại lý Đất Xanh Miền Bắc giới thiệu chương trình “giải pháp đầu tư ưu việt Vinhomes Riverside hoa sữa Aroma”. Với uy tín từ thương hiệu bất động sản số 1 tại thị trường Việt Nam với thành công từ rất nhiều dự án Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, dự án vinhomes Central Palace...Đảm bảo cho chất lượng và tiện độ rất đảm bảo.

Gói giải pháp hỗ trợ khách hàng sở hữu căn hộ Hoa Sữa Aroma

Gói biện pháp: Chủ đầu tư với chương trình cam kết lợi nhuận cho thuê lên tới 21% tổng giá trị đầu tư trong vòng 3 năm. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn phối hợp ùng nhiều ngân hàng với gói tương trợ khách hàng vay 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 18 tháng.

Hệ thống nội thất cao cấp theo tiêu chuẩn

Đặc biệt, khu vi la hoa sữa được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, với đầy đủ các thiết bị đồ rời lên đến 3,5 tỷ đồng đang khiến các căn biệt thự phân khu hoa sữa nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư.
Gói giải pháp: Dành riêng cho những khách muốn tận dụng nguồn vốn vay nhà băng, khách hàng có thể sử dụng chính sách vay 70% giá trị vi la, 0% lãi suất trong vòng 24 tháng. Với gói giải pháp này, chủ đầu tư cam kết lợi nhuận cho thuê 12% cho 2 năm.
Nếu thời kì trước để sở hữu một căn vi la hạng sang tại Vinhomes Riverside, khách hàng cần có trong tay không dưới 10 tỷ đồng - giá bán của mỗi căn vi la, nhưng hiện tại khi chủ đầu tư giới thiệu “Gói biện pháp đầu tư ưu việt Vinhomes Riverside Hoa Sữa Aroma”, khách hàng chỉ phải bỏ ra một số vốn hợp lý để trở có thể sở hữu căn biệt thự hạng sang tại dự án này.
- Thông tin mới nhất về chung cư Vinhomes Mỹ đình vi la cao cấp hàng đầu tại thị thành.

Tận hưởng tiêu chuẩn dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao

Khách hàng tại Vinhomes Riverside còn được tận hưởng đầy đủ các dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao với hệ thống trường học quốc tế liên cấp BIS, trường mầm non chất lượng cao Vinschool, công viên khủng long, vườn nướng BBQ, trọng tâm thương nghiệp Vincom Long Biên, bể bơi vô cực, sân tập golf 17 làn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tuy nhiên, là sự kết hợp của trung tâm ẩm thực và hội nghị Almaz nằm tại trung tâm của dự án cũng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giải trí và những "hành trình" ẩm từ thực Đông sang Tây. Truy cập http://vinhomescenter.Com.Vn/ đại lý cung ứng những dự án của Vingroup.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|