TIN DỰ ÁN

Friday, November 18, 2016

Hệ thống tiện ích hoàn hảo tại chung cư Imperial Plaza Giải Phóng

Tổ hợp căn hộ quy mô số 1 cửa ngõ phía Nam thủ đô, Imperial Plaza Giải Phóng được mở bán chính thức ngày 12/11 vừa thông qua tại khách hàng sạn Melia thủ đô. sự kiện đã mê hoặc sự để ý của tiếp giáp 500 mọi người đến tham dự
Theo thông tin của nhà đầu tư công trình Imperial Plaza, các chủ nhân tương lai đặt mua khu căn hộ tại sự kiện đã có cơ hội trúng thưởng bộ quà tặng Apple với tổng chi phí lên tới 80 triệu đồng với các khuyến mại là Iphone 7, Iphone 6, Ipad và Ipod.

Hệ thống tiện ích tại Imperial Plaza 360 Giải Phóng - điểm cộng cho dự án

 
Kết quả thống kê sau chương trình sự kiện, chủ đầu tư cho biết hơn 200 khách hàng đã đăng kí đặt mua căn hộ tương đương 70% số căn hộ từ tòa tháp IP1 đã có chủ.
có được vị trí kim cương tại 360 Giải Phóng, TP, công trình Imperial Plaza tạo được sức hút với thị trường và cư dân chính nhờ con người y tế và hệ giáo dục đại học chất lượng liền sát dự án.
từ phía vị trí công trình, cư dân nhanh tiếp cận được tới những nhân lực y tế chăm sóc sức khỏe công gần ngay công trình. Đó là một loạt các phòng khám như Bạch Mai, Tai Mũi Họng, Lão Khoa hoặc là các phòng khám quốc tế hàng đầu như là phòng khám Việt - Nhật, phòng khám Việt - Pháp.
dân cư tại Imperial Plaza sẽ thuận lợi và nhanh tiếp cận đến các cơ sở y tế đầu nghành cả nước để đảm việc chăm sóc sức khỏe cho người thân trong gia đình chỉ khoảng 10 - 15 phút lái xe.
Theo nhìn nhận từ phía chủ đầu tư công trình, Imperial Plaza hội tụ đủ 4 nhân tố đúng chuyên ngành cho sinh hoạt: điện - con đường - trường - trạm. Thời điểm hiện nay, công trình tọa lạc ở 2 mặt tiền tuyến đường lớn Giải Phóng - Định Công, nhưng theo quy hoạch, ngoài 2 tuyến kể ở trên, dự án được tiếp cận bằng tuyến đường thứ 3 là con đường Nguyễn Văn Trỗi.
Với việc tiếp cận công trình bằng rất nhiều tuyến đường này, dân cư Imperial Plaza sẽ gặp khá nhiều thuận lợi về giao thông qua các con đường lớn và thoáng, đó là tuyến Giải Phóng - Kim Đồng. Theo quy hoạch, người dân tại Imperial Plaza sẽ nhanh chóng tiếp cận được tới trục con đường Lê Trọng Tấn hoặc Ngã Tư Sở chỉ khoảng từ 5 -10 phút chạy xe.
đồng thời, công trình dễ thực hiện tiếp cận với các trục giao thông chính: đường quốc lộ 1A, 1B về phía Nam, về phía đông bằng trục con đường vành đai 3, quốc lộ 1A, 1B.
dự án nằm ở địa điểm trung tâm nơi giải phóng, lân cận và liền kề với hàng loạt những hồ lớn và hiện hữu - vốn là lá phổi xanh từ phía thủ đô Hà Nội. Về phía nam, dự án hướng ra công viên Hồ Yên Sở rộng rãi lớn với diện tích 323ha, hồ Linh Đàm, kế bên là hồ Kim Đồng...
của dự án, chỉ trong bán kính 1,5 km, người dân tại Imperial Plaza có khả năng nhanh chóng chuyển đến hệ thống những trường đại học uy tín và có thương hiệu ở trên cả nước như là đại học Bách Khoa, đại học Xây Dựng, đại học Kinh tế tọa lạc ngay ở trên trục tuyến đường Giải Phóng.
mặt khác là các trường học chuẩn quốc gia như trường tiểu học Lê Văn Tám, trường THPT Thăng Long ngay con đường Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng. Với hệ thống những lớp học này, người dân tại Imperial Plaza có nhiều điều kiện về môi lớp học tập chất lượng cho con cái...

1 comments:

  1. Tổ hợp căn hộ quy mô số 1 cửa ngõ phía Nam thủ đô, Imperial Plaza Giải Phóng được mở bán chính thức ngày 12/11 vừa thông qua tại khách hàng sạn Melia thủ đô. sự kiện đã mê hoặc sự để ý của tiếp giáp 500 mọi người đến tham dự
    bài đọc thêm mua nhà quận tân phú dưới 2 tỷ

    ReplyDelete

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|