TIN DỰ ÁN

Tuesday, November 22, 2016

Những yếu tố hàng đầu Vinhomes D.Capitale hấp dẫn khách hàng

Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam
Dự án D.Capitale được đầu tư bởi Tân Hoàng Minh Group. Đồng thời đây cũng là dự án đầu tiên Vinhomes đứng vai trò là đơn vị quản lý và vận hành cho dự án. Đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo của 2 ông lớn trên thị trường bất động sản
Giá hấp dẫn
Với mức giá 4x triệu/m2 thì dự án được các chuyên gia nhận định là khá hợp lý , hơn nữa có nhiều căn hô diện tích nhỏ nên giá tiền phù hợp với khả năng chính của nhiều người.
Dự án D’. Capitale sở hữu vị trí kim cương
Dự án sở hữu tới 3 mặt tiền, đây đều là các tuyến phố lớn của Hà nội, Xung quanh dự án là rất nhiều tiện ích như: TTTM , trường học,… và đặc biệt nằm ở trung tâm nên cư dân có thể đi xung quanh mọi nơi ở Hà Nội dễ dàng hơn.
Dự án có dòng sản phẩm Officetel
Đối với các dự án bất động sản hiện nay tại Hà nội thường chỉ có sản phẩm nhà ở. Thì nay tại Dự án D’. Capitale Sẽ có những căn hộ Officetel để đáp ứng nhu cầu thị trường.
D’. Capitale Được đánh giá cao bởi thiết kế
Bên cạnh không gian sống trong lành, cảnh quan cực đẹp do được thừa hưởng từ Công viên Nhân Chính ( có cả Hồ điều hòa và công viên cây xanh ), Thì thiết kế mới là điểm nhấn thực sự của dự án, các nội thất hiện đại đẳng cấp bậc nhất cũng được bố trí rất hài hòa xứng tầm với các chủ nhân tương lai.
Hạ tầng tiện ích 5 sao
Dự án hội tụ đủ tất cả các tiện ích hàng đầu hiện nay
Tiến độ đảm bảo
Với uy tín của nhà thầu thi công Coteccons , cùng với sự cam kết bảo lãnh từ ngân hàng Techcombank, thì đảm bảo rằng dự bàn giao đúng tiến độ.
Khu thương mại sầm uất
Với tổng diện tích sàn gần 200.000m2 thì nơi đây chắc chắn sẽ là tụ điểm của những thương hiệu, các hãng thời trang hàng đầu khu vực

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|