TIN DỰ ÁN

Friday, November 4, 2016

Nên và không nên mua căn hộ thô tại dự án 789 Xuân Đỉnh

Việc nhiều chủ đầu tư tiến hành bán căn hộ theo dạng thô cho khách hàng là một quyết định vô cùng sáng suốt. Và chủ đầu tư 789 Xuân Đỉnh cũng không phải ngoại lệ. Những khách hàng mua căn hộ thô này sẽ được gì.

Dự án 789 Xuân Đỉnh
Với những khách hàng bị hạn chế về mặt tài chính thì đây là lựa chọn rất đúng đắn vì sẽ giúp giảm thiểu tối đa chi phí mà được căn hộ theo ý mình. Theo thống kê của những chuyên gia bất động sản thì chọn mua căn hộ thô sẽ giúp khách hàng giảm 3-5 tr/m2 so với việc khách hàng chọn mua căn hộ hoàn thiện.

Cũng theo một số khách hàng khi mua căn hộ kiểu này, khách hàng sẽ được bỏ gói nội thất nên giá bán căn hộ sẽ thấp hơn, thay vào đó khách hàng được tự ý lựa chọn căn hộ theo ý muốn.

Nếu khách hàng là một người am hiểu có kinh nghiệm trong việc sửa nhà, hoặc có người quen là dân thiết kế, xây dựng, căn hộ thô sẽ là một lựa chọn phù hợp.
Tiến độ đang gấp rút hoàn thiện bàn giao đúng thời hạn
Chú ý khi mua căn hộ thô khách hàng cần liên hệ chủ đầu tư tường tận về các quy định việc hoàn thiện căn hộ, bản thiết kế căn hộ, bản vẽ điện nước, mức độ xây dựng...Nếu gia đình neo người hay chỉ toàn người già và trẻ em, bạn nên tránh mua dạng thô, vì bạn sẽ khó lòng kham nổi khối lượng công việc cũng như coi sóc quá trình hoàn thiện căn hộ.


Trên đây là một vài ý kiến để khách hàng có thể sáng suốt khi chọn mua căn hộ 789 Xuân Đỉnh hợp lý

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|