TIN DỰ ÁN

Wednesday, November 16, 2016

Điểm nhấn thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án 789 Xuân Đỉnh

Đây là loại hình căn hộ phổ biến ở hầu hết các dự án chung cư, nó mang lại nhiều lợi thế cho gia chủ từ diện tích tới giá bán. Dự án 789 Xuân Đỉnh cũng mang tới nhiều ưu điểm cho khách hàng. Căn hộ tiện nghi, diện tích vừa đủ, thiết kế tối ưu, giá bán hợp lý...
Căn hộ đẳng cấp sang trọng
Nét độc đáo, điểm nhấn trong thiết kế căn hộ 789 Xuân Đỉnh đó là căn hộ Dual Key (2 trong 1) kiểu căn hộ sẽ có diện tích lớn và gia chủ có thể toàn quyền thiết kế sao cho phù hợp sở thích, ý muốn.

Thiết kế căn hộ 789 Xuân Đỉnh có nhiều mặt thoáng với ban công diện tích lớn giúp căn hộ luôn được đón nhận lượng sáng tự nhiên tối đa nhất. Ngoài ra, với thiết kế những khe nhỏ giúp căn hộ vô cùng thông thoáng. Được thiết kế với 2 lối đi riêng biệt, một vào phòng ngủ chính và một vào phòng ngủ phụ mang đến không gian riêng tư cho người sử dụng.

Tiêu chuẩn trần nhà cao 3,2m giúp căn hộ thông thoáng, mặt kính lớn, cửa ra vào căn hộ cao tới 2,1m dễ dàng trong việc ra vào. Các căn hộ được cố gắng thiết kế vuông vắn và hạn chế tối đa góc chết trong căn hộ.
Phòng ngủ ấm cúng
Nội thất được lựa chọn tỉ mỉ và chất lượng cao
Trần thạch cao chống ẩm hoặc sơn hoàn.
Sàn gỗ công nghiệp hoặc gạch đá hoa cao cấp.
Cửa gỗ công nghiệp, cửa chống cháy, của kính khung nhôm sơn tĩnh điện.
Tường ốp gạch hoặc sơn.
Thiết bị trong phòng vệ sinh.
Hệ thống PCCC, điện, nước, ống thông gió…
Và một số vật liệu cho khu vực chung như: camera, hộp thư, thùng rác,…


Cùng xem thêm giá bán căn hộ 789 Xuân Đỉnh có hợp lý

1 comments:

  1. Thiết kế căn hộ 789 Xuân Đỉnh có nhiều mặt thoáng với ban công diện tích lớn giúp căn hộ luôn được đón nhận lượng sáng tự nhiên tối đa nhất. Ngoài ra, với thiết kế những khe nhỏ giúp căn hộ vô cùng thông thoáng. Được thiết kế với 2 lối đi riêng biệt, một vào phòng ngủ chính và một vào phòng ngủ phụ mang đến không gian riêng tư cho người sử dụng.
    tham khảo mua nhà quận tân bình giá dưới 2 tỷ

    ReplyDelete

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|