TIN DỰ ÁN

Friday, November 4, 2016

Mbland cho ra mắt công trình rất khủng Golden Field

Dự định vào tháng 10 đến đây nhà đầu tư Mbland sẽ cho ra mắt công trình cực kỳ khủng Golden Field Mỹ Đình mang các đầy đủ tiện ích vượt trội, hiện đại và các chiếc “nhất” chỉ mang tại Golden Field Mỹ Đình

Các ngày này dù rằng những thông tin về công trình siêu khủng Golden Field mới chỉ đều hé lộ nhưng sức nóng của nó đã “bùng” lên tương đối mạnh mẽ. địa điểm vàng, thiết kế độc đáo, hiện đại, tiện lợi đẳng cấp là những điều mà Mbland Golden Field sức hút khách hàng.
địa điểm vàng
Vị trí Golden Field Mỹ Đình nằm tại ngã tư đường nguyễn cơ thạch hàm nghi thuộc nơi tập kết tinh hoa, khí vượng từ cả nước cũng như những gì tinh túy nhất từ nhà đầu tư Vingroup tại đây. Nơi đây, được ví như trái tim rồng vàng, tâm giữa của cả nước, giao thông tiện ích, hòa hợp thuận tiện cho việc vận động, di chuyển từ cư dân. Nằm trên tuyến đường sang trọng nhất thủ đô liên kết hòa hợp từ các tuyến đường như: Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Đại lộ Thăng Long – tuyến đường huyết quản nối vào tâm điểm TP.

không chỉ vậy Golden Field Mỹ Đình còn sở hữu hướng view trẻ trung, ba mặt giáp hồ mang lại cho người dân 1 không gian sống trong sạch, hiện đại, không khí sống quen thuộc, văn minh sở hữu trình độ cư dân cao.
Thiết kế độc đáo, đẹp
dự án Mbland Golden Field Mỹ Đình đều thiết kế có 5 tòa nhà cao tầng đối xứng nhau đều chia làm hai phân khu: khu nhà văn phòng, Trung tâm mua sắm gồm hai tòa nhà (Mbland Mỹ Đình) là nơi tụ tập của các công ty, công ty với thương hiệu nổi danh Với và ngoại trừ nước đã được khẳng định. Trung tâm thương mại mang diện tích rộng lớn sở hữu đầy đủ những mặt hàng, khu trao đổi hiện đại bậc nhất lần đầu tiên xuất bây giờ TP.
Phân khu chung cư Golden Field Mỹ Đình với ba tòa chung cư, căn hộ đẳng cấp đều thiết kế hiện đại sở hữu tổng căn hộ từ khoảng 70m2 – 116m2. Thiết kế độc đáo, đương đại mỗi căn hộ ở Golden Field mang đến sự tự do, bình yên sau những chốc lát khiến cho việc mỏi mệt trở về không tính mái ấm hạnh phúc của mình. đặc trưng, sở hữu hướng view ba mặt giáp hồ chỉ phải mở cửa ban công hướng mắt ra ngoài một Hà Nội lung linh sắc đẹp màu sẽ hiện ngay ra trước mặt bạn.
tiện ích trẻ trung, đồng bộ hàng đầu
tiếp nối các thành công của các công trình trước chủ đầu tư Mbland đầu tư xây nên hệ thống tiện ích đương đại hàng đầu TP. Golden Field – 1 công trình trẻ trung, rất khủng cũng các loại nhất sẽ tạo buộc phải 1 tuyệt tác tuyệt sang trọng, sang trọng giữa lòng TP.
Phố ẩm thực lớn nhất
tới có khu phố ẩm thực trong Golden Field bạn mang thể mặc tình chọn lựa cho mình những món ăn ưa thích. các món ăn với đậm hương vị Việt với các hương vị truyền thống. một phong cách sống cổ điển của các năm tháng cạnh tranh Từ lịch sử sẽ được tái tạo lại với khu phố ẩm thực lớn nhất miền Bắc. ngoại giả các món ăn mang phong cách châu Âu và những món ăn đặc thù của hầu hết những nước trên thế giới cũng sẽ mang mặt ở khu phố ẩm thực này.
Khu phố ẩm thực là điểm đến lý tưởng cho những gia đình muốn tìm kiếm 1 bữa ăn ấm êm đầy tình thân có số đông các món ăn Âu, Á mang không gian đẹp, nhiều và êm ấm.
công ty mua sắm hiện đại nhất
tới đây khách sẽ thỏa sức trao đổi mang những sản phẩm mình ưng ý sở hữu có hết những sản phẩm. phong phú về mẫu mã, chất lượng sản phẩm được đảm bảo nhất. sở hữu diện tích lên tới 123.000m2, khu mua bán Golden Field Mỹ Đình là nơi tập trung có hết các cơ sở trung tâm mua sắm mang thượng hạng hàng đầu thế giới nằm san sát nhau sẽ mang lại cho quý khách muôn nghìn sự chọn lựa. Chỉ buộc phải bước chân ra khỏi căn hộ của mình bạn đã mang thể chọn lựa cho mình những món đồ thích hợp mà ko bắt buộc mất quá phổ biến thời gian hay buộc phải lo lắng đến cảnh tắc đường Với thời tiết mưa rét như bây giờ.
giá trị cả hợp lý phù hợp có thu nhập của cư dân cùng mang các chương trình khuyến mãi hấp dẫn người mua thả giàn rinh những món đồ phù hợp về nhà ở thân thương của chủ đầu tư.
cuộc sống thuận lợi
Là dự án sở hữu vị trí vàng, thuận lợi ở địa bàn tâm giữa TP sở hữu ko gian sống trong lành người dân văn minh cùng phổ biến tiện ích vượt trội mang lại đời sống bình lặng nhất. Vinhomes Liễu Giai nơi tụ tập rộng rãi điểm nhất ở Việt Nam và Đông Nam Á, TP hoàng phái đem đến điều kiện sống thoải mái và những trải nghiệm xuất sắc nhất.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|