TIN DỰ ÁN

Saturday, January 30, 2016

Vinhomes Liễu Giai cuộc sống tương lai không quá xa vời

Với mục tiêu mang lại cho người dân cuộc sống tiện ích vượt trội khác biệt với so với các căn hộ tại vị trí trung tâm thành phố, vinhomes liễu giai central palace với xứng đáng là một địa điểm với vị trí vàng đảm bảo cuộc sống tuyệt vời theo một cách khác biệt
Thông tin về dự án chung cư the arcadiabiệt thự vinhomes mỹ đình dự án căn hộ cao cấp hàng đầu

Vinhomes Liễu Giai với tiện ích vượt trội

Được xây dựng theo quy hoạch của một thành phố xanh, Vinhomes Liễu Giai tạo lập lên mô hình sống mới theo phong cách thân thiện với môi trường đảm bảo cho sức khỏe. Với vị trí trung tâm thành phố, kèm theo tầm view từ 3 hồ đẹp nhất người dân sẽ được tận hưởng những cơn gió từ hồ Tây cùng với cảnh quan xang tuyệt vời. Cư dân tận hưởng một loạt các tiện nghi nằm luôn trong KĐT dễ dàng đi bộ và nó phục vụ cho trẻ nhỏ và người già. Mỗi ngày, chủ nhân căn hộ tại đây sẽ được tận hưởng niềm vui sống bên những thảm cỏ xanh trải dài vô tận trong không gian ngập tràn hương sắc thiên nhiên.
Dự án Vinhomes Liễu Giai được hỗ trợ vay vốn ngân hàng
Nếu để ý, bạn sẽ thấy những dự án BĐS thuộc Vinhomes hay Chủ đầu tư Vingroup đều có những chính sách bán hàng rất ưu đãi và có lợi cho Khách hàng, Nhà đầu tư.
Đối với những Khách hàng không có đủ nguồn vốn trong tay, Vinhomes mở ra cơ hội đầu tư cho Khách hàng bằng cách áp dụng để bạn được hỗ trợ vay vốn ngân hàng. Điều đó có nghĩa, nếu bạn đã lỡ “mê mẩn và ham muốn” sở hữu căn hộ chung cư Vinhomes Liễu Giai tọa lạc tại vị trí “vàng” này thì cũng không cần quá lo lắng tới nguồn tài chính cần bỏ ra quá lớn.
Mức đầu tư để sở hữu căn hộ Vinhomes Liễu Giai thấp
Bỏ ra 2 tỷ bạn có thể sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp tại thành phố Hà Nội. Tuy nhiên, căn hộ đó chắc chắn sẽ không thể nào sánh được với căn hộ chung cư vinhomes central palace về vị trí được được mệnh danh là “Đẹp nhất Việt Nam”– Liễu Giai hiếm hoi của khu vực Quận Ba Đình, về tiện ích, dịch vụ,…
Hơn thế, bạn còn có cơ hội sở hữu căn hộ chung cư Vinhomes Liễu Giai với giá bán chỉ từ 1 tỷ VNĐ nếu bạn lựa chọn sự hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng lên đến 70% (% được hỗ trợ phụ thuộc vào chính sách bán hàng của Vinhomes).

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|