TIN DỰ ÁN

Tuesday, March 1, 2016

Chung cư Vinhomes Mễ Trì có điểm gì nổi bật ?

Tiếp tục gây sốt tại thị trường căn hộ cao cấp ở phía Tây của thủ đô, dự án chung cư Vinhomes Mễ Trì được đánh giá rất cao về vị trí, thiết kế, chất lượng và tiến độ xây dựng. Dự kiến trong năm 2016, đây sẽ là một điểm sáng mới nối tiếp thành công vang dội của những dự án đã hoàn thành và mang đến cho khu vực Từ Liêm một diện mạo mới đẳng cấp hơn, tráng lệ hơn.

Chung cư Vinhomes Mễ Trì sở hữu vị trí đắc địa với mặt tiền giáp tuyến đường cao tốc Láng Hòa Lạc rộng rãi và hiện đại nhất nhì Hà Nội đem đến sự thuận lợi bậc nhất về kết nối vùng trong thành phố cũng như các khu vực ngoại thành. Ngoài ra, dự án này cũng nằm tại khu vực trọng điểm về kinh tế, văn hóa, giáo dục, chính trị của quận Nam Từ Liêm nên được thừa hưởng tối đa về cơ sở hạ tầng và có tiềm năng phát triển rất lớn trong tương lai.

Khu căn hộ đẳng cấp Vinhomes Mễ Trì kế thừa mọi ưu điểm vượt trội của các khu đô thị trước đã triển khai như Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City… Với thiết kế xẻ khe nhiều ánh sáng, tối ưu về không gian và kiến trúc, đồng bộ về tiện ích và công năng, mỗi căn hộ tại đây đều mang đến những cảm nhận rất riêng về phong cách thiết kế nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại và gần gũi với môi trường thiên nhiên.

Điểm mạnh của dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì còn nằm ở hệ thống tiện ích khép kín hiện đại và đồng bộ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, mua sắm và vui chơi giải trí cho cư dân mọi lứa tuổi như trung tâm thương mại, siêu thị mini, trường học mẫu giáo, tiểu học, hệ thống bể bơi ngoài trời và trong nhà, phòng tập Gym, Spa, phòng khám đa khoa, Sân tennis, hệ thống công viên cây xanh và đường dạo bộ…


Phát huy những thế mạnh về nguồn vốn, kinh nghiệm của chủ đầu tư Vingroup cùng với sự uy tín, tận tâm, tất cả vì mục tiêu mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng nên chắc chắn chung cư Vinhomes Mễ Trì sẽ là sản phẩm căn hộ đẳng cấp nhất phía Tây, một đô thị sinh thái đáng sống và đáng tận hưởng của giới thượng lưu.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|