TIN DỰ ÁN

Saturday, July 9, 2016

Các siêu dự án khuấy động thị trường trong năm 2016

Các dự án nhà ở nhỏ với mức giá tầm trung dường như đang dưới cơ trước các siêu dự án cao cấp có vị trí đẹp thuận tiện giao thông, quy mô lớn và tầm ảnh hưởng truyền thông mạnh...
Thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh đang trở nên "hot sình sịch" với siêu dự án của ông trùm Vinhomes là dự án vinhomes thăng long, đây là dự án do Tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển tọa lạc ngay ‘mảnh vlafhot nút giao Tôn Đức Thắng với Nguyễn Hữu Cảnh. Với dự án này, hiện có hơn 30 đơn vị đã tham gia phân phối chính thức.

Một tư vấn viên của đại lý bán hàng của Vinhomes Golden River cho biết, kể từ khi dự án này được giới thiệu ra thị trường vào hồi tháng 3, hầu như, ngày làm việc của các tư vấn viên thường kết thúc lúc 1 - 2 giờ sáng để tư vấn và hỗ trợ cho các khách hàng quan tâm. Điều này cũng đã từng diễn ra với các tư vấn viên của tổng quan dự án Vinhomes thăng long với hơn 10.000 căn hộ, gây sốt thị trường bất động sản suốt năm 2015.
Theo các chủ đầu tư Hà Nội, dù giá căn hộ nhỏ nhất tại Vinhomes Golden River đắt gần gấp đôi so với Vinhomes Central Park nhưng vẫn thu hút được một lượng lớn khách hàng. Đó là do số lượng căn hộ ở dự án này có hạn, yếu tố "quận trung tâm" vẫn "danh giá" hơn những dự án quận Bình Thạnh (trong khi thực tế, cả hai dự án cách nhau chỉ chưa đến 5 phút lái xe) và dự án này đã tích hợp hơn 26 tiện ích sống trong khuôn viên dự án - yếu tố khách hàng rất quan tâm khi chọn mua nhà.
Còn một dự án khác ở khu vực phía Nam cũng đang gây được sự quan tâm với thông điệp truyền thông "đánh trúng tuyệt đối" vào tâm lý thích sở hữu những thứ mới, lạ và  tư duy mình phải là "độc nhất" của khách hàng là dự án River City do Công ty Cổ phẩn bất động sản Phát Đạt (PDR), nhà đầu tư An Gia Investment và quỹ đầu tư Creed Group đến từ Nhật Bản đầu tư (ĐT).Mua dự án vinhomes thăng long 7 năm ròng sau khi triển khai cầm chừng, dự án The EverRich 2 (tên cũ của dự án River City) đã gần như "hồi sinh" khi có những hỗ trợ về tài chính của tập đoàn Creed Group.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|