TIN DỰ ÁN

Saturday, July 2, 2016

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp Biệt thự Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

Nếu quyết định chọn mua biệt thự Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh thì quý khách hàng nên chuẩn bị sẵn tinh thần để tránh choáng ngợp và ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tuyệt vời mà Vinhomes Nam An Khánh đem lại.

Không gian sống tuyệt hảo
Chưa ở nơi nào mà không gian sống lại được đề cao như tại Vinhomes Nam An Khánh. Đó là những không gian sống xanh mát tuyệt vời của những hàng cây xen kẽ tại không gian biệt thự đẳng cấp. Đó là những con đường nội đô rực rỡ sắc hoa, đó là những ngọn gió trong lành mát lạnh từ hồ điều hòa phả tới.
Mua biệt thự Vinhomes Nam An Khánh, quý cư dân như đang lạc bước vào một ốc đảo xanh yên bình tuyệt vời mà khó lòng có thể tưởng tượng rằng tại Hà Nội lại có một nơi như thế. Không gian xanh dường như ngày càng bị thu hẹp hơn chính vì lẽ đó, một ốc đảo xanh bình yên chính là điều mà người Hà Nội đang “khát” nhất.

Thiết kế đẳng cấp không thể chối từ
Haysom Architect là nhà thiết kế mang tới những thiết kế tuyệt vời cho thông tin Vinhomes thăng long. Những thiết bị nội thất được tuyển chọn kĩ lưỡng, những thiết kế đậm chất Địa Trung Hải đan xen với những mảng màu rực rỡ chính là điểm nhấn khiến khách hàng ngạc nhiên. Chưa tại một dự án nào mà những căn biệt thự lại mang hơi thở đầy phóng khoáng và rực rỡ đến vậy.
Đi qua từng phân khu là chúng ta lại càng thích thú hơn bởi khám phá được những bộ mặt khác nhau của Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh, những biến đổi thần kì nhưng vô cùng hòa hợp trong các thiết kế khiến khách hàng không thể ngó lơ.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|