TIN DỰ ÁN

Thursday, July 7, 2016

Vinhomes thăng long thiết kế xanh - xu hướng của năm 2016

Cuộc sống đô thị ồn ã náo nhiệt, những khói bụi, xăng xe xô bồ giờ lại là những đặc sản không thể thiếu của các thành phố lớn. Vinhomes thăng long không gian xanh tại các đô thị dường như là một điều gì đó quá xa xỉ và khó có thể tìm thấy, xu hướng xanh ra đời như một hệ quả tất yếu và nhanh chóng, thiết kế xanh trở thành xu hướng thiết kế mới trong năm 2016.

Tất yếu của xu hướng xanh
Đô thị ngày càng phát triển, mua dự án vinhomes thăng long để được tận hưởng cuộc sống như một cuộc chiến không ngừng mỗi ngày, người dân sống tại các thành phố lớn đã quá chán ngán khi mỗi sáng sớm bước ra cửa là họ phải hít một đống những khí thải có hại cho sức khỏe: ô nhiễm không khí, khói bụi, ô nhiễm nước những chuyện hiển nhiên ngày ngày ai cũng biết nhưng đều tặc lưỡi mà sống. Bởi miếng cơm manh áo, bởi họ phải đấu tranh cho cơm áo, gạo tiền.
Như hiểu thấu tâm lý của các khách hàng, mà xu hướng xanh ra đời như một cuộc cách mạng mới trong ngành thiết kế kiến trúc, là giải pháp quá hoàn hảo để giải quyết vấn nạn môi trường kinh khủng tại những thành phố lớn.
Thiết kế xanh – xu hướng thiết kế năm 2016
Ngoài ra,tổng quan dự án vinhomes thăng long được thiết kế xanh, không chỉ đơn thuần như tên gọi là thiết kế mang nhiều màu xanh hay thiết kế đem không gian xanh, không gian thiên nhiên tới với cuộc sống mà đó còn là những thiết kế hướng nhiều tới bảo vệ môi trường tuyệt vời.
Những khung cửa kính đón sáng tuyệt vời góp phần cho tiết kiệm năng lượng điện hay những bình nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời giúp tận dụng một lượng lớn những nhiệt lượng bị lãng phí. Thâm chí, cả thiết kế đón được nhiều gió nhất cũng khiến cho không gian sống trở nên thông thoáng và hòa hợp với thiên nhiên hơn bao giờ hết.

Xuất hiện thầm lặng từ cuối năm 2015 nhưng cho tới năm 2016, xu hướng thiết kế xanh mới thực sự bùng nổ trong những kiến trúc dự án bất động sản, bất cứ một dự án nào thiết kế xanh cũng là điều không thể thiếu và theo những dự đoán của giới thiết kế thì xu hướng thiết kế này sẽ còn làm mưa làm gió vào năm 2017.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|