TIN DỰ ÁN

Tuesday, July 5, 2016

Xu hướng thiết kế biệt thự vinhomes thăng long lóc nhà chọc trời

Xu hướng mới trong của bất động sản hiện nay chính là xu hướng nhà chọc trời đang vô cùng phổ biến. Biệt thự vinhomes thăng long cũng vậy.Được thiết kế như là nhà chọc trời – xây dựng chẳng đơn giản như những căn nhà thông thường khác mà đều cần một tiêu chuẩn vô cùng gắt gao với những giám sát thi công vô cùng nghiêm ngặt.


Nhà chọc trời, đẳng cấp thương lưu
Ngày càng nhiều những tỷ phú và người nổi tiếng chọn nhà chọc trời làm nơi an cư cho mình và gia đình, lý do là ở đâu? Tất nhiên không phải là do họ không có đủ tiền để mua biệt thự vinhomes thăng long nam an khánh mà với những bộ óc khôn ngoan của mình, thì nhà chung cư chọc trời chính là biểu tượng đỉnh cao của đẳng cấp, những ai mới có thể sống trên đỉnh của thế giới?
Thêm vào đó, ngày càng nhiều hơn các xu hướng căn hộ kiểu mới được thiết kế để dành cho cuộc sống xa hoa đẳng cấp của những cư dân nổi tiếng tại chung cư như Penthouse, Duplex hay thậm chí cả Sky Villa đẳng cấp.
Một điểm đáng lưu ý tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ của nhà chọc trời chính là tầm nhìn bao quát, rộng lớn, có thể trông thấy được cả một vùng thành phố mà không bị cản trở bởi tất cả những tòa nhà xung quanh. Không khí mát lành, thoáng đãng hạn chế ô nhiễm chính là điểm không thể chối từ của các căn nhà chọc trời  và nhiều hơn nữa các khách hàng tỷ phú, các ngôi sao thi nhau chọn nhà chọc trời làm nơi an cư.


Nhà chọc trời, tỉ mẩn trong từng thiết kế
Những kinh nghiệm của hiệp hội kiến trúc sư thế giới (UIA) chỉ ra rằng: với những tòa nhà chọc trời từ 50 tầng trở lên thì các điều kiện xây dựng, thiết kế tổng quan dự án vinhomes thăng long cũng như những kiến trúc đều phải được giám sát chặt chẽ. Khung thép kết cấu chịu lực sử dụng dạng tường treo hiện đại chứ không phải là tường chịu lực truyền thống thống nhằm tăng chất lượng cho các công trình. Không sử dụng kết cấu bê tông lõi thép khiến các công trình nhà chọc trời có chiều cao tối ưu hơn bao giờ hết và có thể tránh được những thiên tai hay hỏa hoạn đáng kể có thể xảy ra.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|