TIN DỰ ÁN

Monday, July 4, 2016

Chỉ với 2 tỷ bạn sẽ sở hữu ngay một căn biệt thự đơn lập tại vinhomes thăng long

Vinhomes Thăng Long là một công trình nhà thượng hạng do chủ đầu tư Vingroup làm chủ đầu tư. Dự án có được địa bàn tương đối đắt địa nơi phía Tây thủ đô – Mảnh đất được ví là đầu rồng dành cho thủ đô, quanh năm xanh tươi, địa điểm đất bằng phẳng, phong thủy tốt, lại có một cơ sở thuận lợi tuyệt đối, phong cảnh thiên nhiên trong sạch, thoáng mát với diện tích rộng lên đến 10 và có cả sân chạy bộ, nhưng các căn biệt thự Vinhomes Thăng Long lại sở hữu mức giá trị không tưởng, chỉ Với 2 tỷ đồng, bạn hàng đã có thể trở thành cư dân của công trình xanh và đẹp nhất TP – Vinhomes Thăng long Nam An Khánh.


Biệt thự vốn được coi là dòng sản phẩm nhà tại kén người mua và siêu đẳng nhất bởi giá trị cả từ mỗi căn biệt thự tương đối cao, khiến quý khách hàng không khỏi e dè. Mức giá trị trung bình giá biệt thự vinhomes thăng long rơi vào từ 2 – 3 tỷ, thậm chí có các dự án mức giá biệt thự còn cao gấp đôi như vậy. Tuy nhiên tại công trình Vinhomes Thăng Long, giá dành cho mỗi căn biệt thự chỉ Trong 2 tỷ đồng nhưng các biệt thự Vinhomes nam an khánh vẫn giữ được trang nghiêm, siêu đẳng, tinh tế Trong các thiết kế của chủ đầu tư.
tại nội khu công trình có giàu loại hình chủng loại khác nhau như liền kề, shophouse, biệt thự Vinhomes Thăng Long. Trong dòng biệt thự, chủ đầu thiết kế theo phong cách của Địa Trung Hải, giúp các nét tinh tế, sang trọng và hoa lệ dành cho dải đất ven biển này. góp phần đó, Vinhomes Thăng Long còn được xem là “đứa con cưng” của chủ đầu tư Vingroup khi tập đoàn chi phí tương đối mạnh tay khi xây nên một hệ thống đắc địa cho cư dân nội khu hết sức đẹp.

Mỗi biệt thự Vinhomes Thăng Long được có tổng rộng rãi, thoải mái Trong các khoảng sân phía trước căn nhà, sẽ thuộc nơi vui chơi, giải trí trong những tuần làm việc mệt, những khoảng vườn nhỏ để có thể cùng nhau trồng rau, thử làm nông dân để có những bữa ăn sạch, tiếng cười hạnh phúc cho cả gia đình. nắm được thông tin biệt thự Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh tức là bạn hàng đã nắm được cho mình một không gian nhà tại sang trọng, siêu cấp, thuận tiện hiện đại, nâng tầm giá sống.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|