TIN DỰ ÁN

Monday, July 11, 2016

Dự án vinhomes thăng long - lệch pha cung cầu nỗi lo BĐS

Theo như Cục Quản lý Nhà và thị trường địa ốc, hiện nay,  nguồn cung nhà ở cao cấp đang phát triển nhiều hơn rất nhiều so với nguồn cung nhà ở bình dân. Trong khi đó, thực tế trên thị trường nhận định đại bộ phận người dân có nhu cầu mua nhà giá trung bình, diện tích trung bình và nhỏ.
Từ dự báo thị trường tình hình từ nay đến cuối năm thì khả năng cao sẽ dư thừa nguồn cung biệt thự vinhomes thăng long cao cấp và thiếu hụt trầm trọng nguồn cung nhà giá bình dân. Cùng với đó, số lượng nhà đầu tư về nhà ở thứ cấp có xu hướng tăng lên, nhiều người dân đầu tư mua nhà cho thuê đã dự báo thời gian tới có thể xuất hiện làn sóng đầu cơ nhằm gây bất ổn thị trường.

Thị trường bất động sản tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh hiện đang có lượng cung hàng hóa khá lớn, chủ yếu là từ các căn hộ trung và cao cấp nhưng điều này mới chỉ đang ở giai đoạn xây dựng xong phần móng. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây lượng giao dịch cũng có những xu hướng chững lại, không còn tăng trưởng mạnh mẽ như thời gian trước.
Tại Hà Nội, giá nhà ở trong khu vực nội đô (bên trong đường vành đai 3) của một số dự án đã sắp được hoàn thiện và đưa vào sử dụng giá bán biệt thự vinhomes nam an khánh tăng khoảng 3-5% so với cùng kỳ năm trước.
Theo báo cáo của Sở Xây dựng Hà Nội, so sánh trong tương quan với cùng kỳ năm 2016, giá giao dịch tới từ các căn hộ chung cư cao cấp trên địa bàn các quận như Thanh Xuân, Tây Hồ, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy có mức tăng từ 1-2%.
Mức gia tăng nhẹ này hiện tập trung vào nhóm các dự án có một số những“ưu điểm” được khách hàng ghi nhận: dự án mới triển khai nằm tại các vị trí đẹp hoặc dự án sắp hoàn thành; có thiết kế căn hộ hiện đại với diện tích phù hợp; dự án thuộc các khu vực đã có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, không quá xa trung tâm cũng có giá bán tăng nhẹ. Hầu hết các dự án này nằm tại khu vực  phía Tây như Thanh Xuân, Hà Đông, Nam Từ Liêm...

Thị trường nhà mua bán shophouse vinhomes thăng long nam an khánh và liền kề, biệt thự tại Hà Nội giá cả ít biến động nhất và giao dịch phần lớn vẫn từ các sản phẩm thứ cấp do lượng cung sản phẩm mới thuộc phân khúc này tương đối thấp.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|