TIN DỰ ÁN

Saturday, July 2, 2016

Lời khuyên cho khả năng đầu tư bất động sản

Cũng như các khu đô thị Vinhomes đã đi vào hoạt động, tổng quan dự án vinhomes thăng long nam an khánh được quy hoạch hoàn hảo về cơ sở hạ tầng theo mô hình “tất cả trong một”, với hệ thống tiện ích và dịch vụ đồng bộ gồm trường liên cấp Vinschool, siêu thị VinMart, hệ thống khu thể thao, bể bơi và khu clubhouse hiện đại…
Từ có thể kết nối thuận lợi tới các điểm, cụm công nghiệp, các khu du lịch, vui chơi giải trí phía Tây Hà Nội như sân golf Đồng Mô, Suối Hai, làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, khu công nghệ cao Hòa Lạc… Với vị thế đắc địa này, Vinhomes Thăng Long vừa là điểm đến lý tưởng, vừa có tiềm năng kinh doanh, vừa là chốn an cư trong lành cho cả gia đình.

Nằm trong chuỗi dự án biệt thự liền kề tại cửa ngõ phía Tây thủ đô, tuy nhiên giá bán của mua biệt thự Vinhomes Thăng Long nam an khánh lại cao hơn một số dự án lân cận trong cùng khu vực. Vậy đâu là nguyên nhân khiến các căn biệt thự, liền kề Vinhomes lại có mức giá cao như thế?
Đầu tiên phải nói đến rằng : Đây là dự án biệt thự sinh thái khép kín với hạ tầng hoàn hảo đầu tiên tại cửa ngõ phía Tây Thủ Đô; và là một trong những dự án thuộc “chiến lược hướng Tây” của Tập đoàn Vingroup năm 2016.
Chủ đầu tư uy tín: Vingroup hoạt động trong nhiều lĩnh vực và lĩnh vực nào cũng rất thành công. Cũng như các khu đô thị Vinhomes đã đi vào hoạt động, Vinhomes Thăng Long được quy hoạch hoàn hảo về cơ sở hạ tầng theo mô hình “tất cả trong một”, với hệ thống tiện ích và dịch vụ đồng bộ gồm trường liên cấp Vinschool, siêu thị VinMart, hệ thống khu thể thao, bể bơi và khu clubhouse hiện đại…
Bán giá trị cuộc sống: Vingroup không chỉ bán đất, bán nhà mà còn tạo ra các khu đô thị đầy đủ tiện ích, an ninh đảm bảo cho khách hàng. Tổng diện tích của mua shophouse vinhomes thăng long là 24ha với quy mô gần 800 căn biệt thự, nhà liền kề, shophouse…. Toàn bộ không gian còn lại dành cho cảnh quan cây xanh, mặt nước và các tiện ích công cộng như đường chạy bộ ven hồ, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, bể bơi đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống vườn 4 mùa, khu đánh cờ ngoài trời và khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi. Với quy hoạch theo hướng sinh thái hoàn hảo, được bao quanh bởi không gian mặt nước, cây xanh, mật độ dân số thấp – Vinhomes Thăng Long là khu biệt thự khép kín yên tĩnh, đạt đẳng cấp resort hiếm hoi ngay trong lòng thành phố.

Bàn giao hoàn thiện liền tường: Tại Vinhomes Thăng Long, chủ đầu tư tiến hành bàn giao hoàn thiện liền tường, do đó khách hàng có thể xách vali về ở ngay với cuộc sống đầy đủ tiện ích, hệ thống an ninh đảm bảo.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|