TIN DỰ ÁN

Wednesday, July 6, 2016

Khu tổ hợp vinhomes thăng long tạo sự khác biệt cho biệt thự nghỉ dưỡng

Bất động sản nghỉ dưỡng đang làm mưa làm gió trong những năm gần đây, Khu tổ hợp vinhomes thăng long đây trở thành mảnh đất béo bở để các nhà đầu tư thi nhau nhảy vào. Nhưng làm bất động sản nghỉ dưỡng cũng chẳng dễ như những gì người ta nhìn thấy. Làm thế nào để dự án nghỉ dưỡng tạo ra những khác biệt nhất định và thu hút người mua.

Vị trí đắc địa
Đây là một điểm vô cùng quan trọng và cần chú ý đầu tiên trong quá trình tạo nên sự khác biệt cho dự án nghỉ dưỡng của mình. Đặt mình vào vị trí khách hàng, khách hàng sẽ thích những khu nghỉ dưỡng tiện cho đi lại, trông được ra cảnh đẹp bởi nghỉ dưỡng cũng như nhà ở, rất chú trọng tới ys tố cảnh quan, để người nghỉ dưỡng có thể thư giãn bằng những khung cảnh đẹp mê hồn.
Không gian, kiến trúc đỉnh cao
Ngoài vị trí dự án vinhomes thăng long đắc địa thì không gian kiến trúc là điều không thể bỏ qua, đặc biệt là với những khu nghỉ dưỡng. Không gian có thoải mái thì các cư dân mới có thể thư giãn tuyệt đối, không lãng phí những phút giây nghỉ ngơi quý bàu.
Một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời phải được bắt đầu từ những thiết kế. Thiết kế cần đồng bộ thống nhất chuyên biệt hóa và tạo ra sự thuận tiện nhất có thể. Tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp cần có chính là có hồ bơi, nội thất hiện đại, khu massage cao cấp hay những chiếc giường êm ái cũng là một chi tiết khiến chúng ta không thể chối từ.
Hoặc nếu không theo những kiến trúc thiết kế cổ điển thì lựa chọn những thiết kế phá cách cũng là một lựa chọn không tồi.

Chủ đầu tư uy tín
Năng lực tài chính tốt, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản nói chung và bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng, uy tín đầu tư và các cam kết hoạt động trên thị trường bất động sản chắc chắn là những yếu tố ghi điểm trong mắt khách hàng về một nhà đầu tư uy tín.
Thêm vào đó, việc bàn giao dự án và tiến độ dự án vinhomes thăng long và chất lượng cũng chính là một điểm giúp các chủ đầu tư ghi điểm.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|