TIN DỰ ÁN

Friday, July 1, 2016

Vinhomes Nam An Khánh điểm sáng bất động sản phía Tây

Một vài năm trở lại đây, khu vực phía Tây Hà Nội như một “nấm mồ” chôn dự án bởi bất kể dù là dự án nhỏ cho tới các siêu dự án được xây dựng tại khu vực này cũng chẳng mấy chốc mà lại rơi vào tình trạng đắp chiếu nằm đó.
Đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều chuyên gia bất động sản không mấy có niềm tin khi Vinhomes thăng long được đem về với khu vực này. Liệu có lại đi theo vết xe đổ trước kia? Liệu có lại thêm một nấm mồ dự án mới mọc lên tại đây? Nhiều câu hỏi được đặt ra đối với ban lãnh đạo Vingroup.

Tuy nhiên, sau một thời gian được triển khai, dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh cùng với tiềm lực mạnh mẽ về tài chính của mình, chúng ta hoàn toàn có thể thở phảo nhẹ nhõm khi cuối cùng thì cũng có một tia sáng phía cuối con đường hầm của bất động sản phía Tây.
Hoàn thiện xong hồ điều hòa 10ha, các khung nhà đều đã thành hình, nhà mẫu vừa được tung ra ít lâu tất cả chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy sức bật mạnh mẽ của Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh. Được hứa hẹn bàn giao vào tháng 12/2106, rất nhiều quý cư dân đang nóng lòng dọn về căn nhà mới, tổ ấm mới của mình nếu mua dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh.
Cuối cùng, phải đợi rất lâu, bất động sản phía Tây thủ đô mới lại có một luồng gió mới, một tia hy vọng mới được thổi đến. Và chúng ta, hoàn toàn có thể tin tưởng nhiều hơn nữa về tốc độ phát triển của khu vực này trong những năm tiếp theo.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|