TIN DỰ ÁN

Tuesday, July 12, 2016

Những mẹo bố trí nhà bếp tại dự án vinhomes thăng long

Quý khách phải cần quan tâm và tham khảo những điều ko đều với Với phong thủy nhà bếp dưới đây để bố trí nhà bếp của mình hài hòa nhất.


Không đặt bếp trên ống nước, kênh rãnh


Những căn phòng bếp thuộc dự án Vinhomes thăng long, còn nước thuộc hành thủy, mà Với tương quan ngũ hành, hỏa vốn kỵ thủy, nước và lửa không thể dung hòa, vì vậy lửa ko buộc phải để gần nước quá. ví như đặt bếp trên đường nước là ko phù hợp, sẽ đem lại những “xui xẻo”, bất ổn cho gia chủ. bởi vậy, trường hợp muốn gia đình được im, tránh được những rủi ro thì lúc kiểu dáng phòng bếp nên giảm đặt bếp trên rãnh mương, ống nước.




Không đặt bếp tại địa điểm sở hữu nhiều gió thổi


Nhà bếp bắt buộc được đặt ở nơi ít gió, nơi đặt bếp lửa nên tránh gió để đều tụ khí. trường hợp nhà bếp mà nhìn thẳng ra cửa chính hoặc phía sau bếp mang cửa sổ thuộc nơi lộng gió, rất không tốt về mặt phong thủy.


bên cạnh đó, Vị trí dự án vinhomes thăng long nhà bếp thuộc nơi vô cùng quan yếu Từ 1 gia đình do vậy không khí gian bếp cực kỳ cần sự thoáng đãng, cho nên Từ gian bếp nên đặt quạt thông gió hoặc máy hút khói dầu để khiến cho sạch không khí sau khi nấu bếp, tạo môi trường thoáng đãng, sạch sẽ cho gian bếp.


không được để ánh sáng mờ ảo Trong phòng bếp


Nhà bếp là nơi rất quan yếu Trong đời sống gia đình vì vậy lúc mẫu mã gian bếp buộc phải đặc biết chú ý đến độ sáng và không gian thoáng đãng của gian bếp. trường hợp không tận dụng được ánh sáng tự nhiên, thì cần dùng những dòng đèn phổ quang để sở hữu ánh sáng mạnh và rõ.


ngoại giả, theo những chuyên gia, bắt buộc tránh dùng đèn huỳnh quang đãng vì cái ánh sáng này siêu mờ, yếu và tương tác xấu đến sức khỏe từ gia chủ, bởi thế bí quyết thuận lợi là bắt buộc lắp đèn tuýp hoặc đèn chùm.
ko để bếp đối diện Với ban công.


Theo quan niệm từ phong thủy thì ban công cũng không bao giờ được đối diện với phòng bếp, vì đây cũng được coi là một dòng Xuyên Tâm, mua dự án vinhomes thăng long nam an khánh tuy không khiến xấu đi về tình trạng sức khỏe từ những thành viên Từ gia đình nhưng sẽ phá tan vỡ mối đoàn kết, tương hỗ cần sở hữu. Hơn nữa, giả dụ phòng bếp, nhất là hướng bếp đối diện trực tiếp Với ban công thì con cháu trong gia đình thường bỏ nhà đi hoang...

Nếu bếp rơi vào nếu này, nên khắc phục bằng cách đặt chậu hoa hoặc trồng cây leo ngăn phương pháp, sao cho Trong ko kể ko thông nhau là ổn. Hoặc có thể sử dụng rèm che, hay đặt huyền quan ngăn phương pháp ko cho ban công không thông thẳng Trong bếp là đều.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|