TIN DỰ ÁN

Thursday, June 30, 2016

Vinhomes thăng long dự án cao cấp phía tây sắp được ra mắt thị trường

Khu biệt thự sinh thái khép kín Từ hạ tầng tuyệt vời tại cửa ngõ phía Tây thủ đô vừa đều nhà đầu tư Vingroup công bố.

Vinhomes thăng long tọa lạc tại giao điểm đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn - nơi kết nối liên lạc huyết mạch tới tâm giữa hành chính mới từ Hà Nội, chỉ cách trung tâm Hội nghị nhà nước khoảng hơn 5km.



Công trình có địa thế đặc thù, giả dụ viên ngọc quý trên mảnh đất đầu rồng ở phía Tây Hà Nội Hà Nội, được quy hoạch theo mô hình thành thị sinh thái đẳng cấp và biệt lập. Với đó, điểm nhấn là hồ điều hòa rộng đến 10ha, trải dọc theo công trình, mang đến cảnh trí thơ mộng và thân thiện Từ tự nhiên cho khu thành phố.

Dự án vinhomes thăng long nam an khánh sở hữu diện tích diện tích 24ha quy mô sắp 800 căn căn nhà, nhà liền kề, shophouse... gần như không gian còn lại từ phía phong cảnh cây cối, mặt nước và những tiện lợi công cùng như đường chạy bộ ven hồ, khu vui chơi trẻ con ngoài trời, Bể bơi siêu đẳng thương hiệu 5 sao, cơ sở vườn 4 mùa, khu đánh cờ ngoài trời và khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi.

Với quy hoạch theo hướng sinh thái đều bao lòng vòng bởi không gian mặt nước, cây xanh, mật độ dân số phải chăng - vinhomes thăng long nam an khánh là khu ngôi nhà khép kín yên tĩnh, đạt siêu đẳng resort ngay Trong lòng thành phố.

đều bề ngoài bởi các kiến trúc sư bậc nhất từ Haysom Architects (Australia), các nhà ở tại vinhomes nam an khánh có bắt mắt đương đại, độc đáo và đẹp. đặc thù, hầu hết các nhà ở được nắm được cả sân vườn trước và sau, giữa những ngôi nhà sở hữu khoảng giãn cách xanh kết hợp, đảm bảo ko gian sống vừa riêng biệt vừa chứa chan tự nhiên.



Cũng như các khu thành phố Vinhomes đã đi vào hoạt động, vinhomes nam an khánh đều quy hoạch lý tưởng về hệ thống hạ tầng theo mô hình “tất cả Với một”, Với hệ thống tiện ích và tiện ích đồng bộ gồm trường liên cấp Vinschool, siêu thị VinMart, cơ sở khu thể thao, Bể bơi và khu clubhouse hiện đại…

của vinhomes nam an khánh sở hữu thể kết nối thuận tiện đến những điểm, cụm công nghiệp, các khu du lịch, vui chơi giải trí phía Tây Hà Nội như sân golf Đồng Mô, Suối Hai, làng Văn hóa những dân tộc Việt Nam, khu kỹ thuật cao Hòa Lạc… Từ vị thế đắc địa này, vinhomes thăng long nam an khánh được là điểm đến xuất sắc, vừa với tiềm năng buôn bán, vừa là chốn an cư trong lành cho cả gia đình.

Hiện ngân hàng Techcombank và Vingroup đã ký kết gói khuyến mãi vay vốn đặc biệt dành riêng cho những quý khách từ dự án. dự kiến lễ mở bán vinhomes nam an khánh sẽ đều công ty ở bạn sạn JW Marriott thủ đô ngày 29/5.

Hiện 9 công ty chế tạo vinhomes thăng long gồm Tân Thời Đại, Newstarland, Novahomes, Đất Xanh, Vietstarland, Worldstarland, Queen Land, Big Homes, Tân Kiến.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|