TIN DỰ ÁN

Wednesday, April 4, 2018

Đầu tư cho thuê căn hộ cao cấp những điều cần lưu ý

Bạn đang có ý định đầu tư cho thuê căn hộ tại TP.HCM? Tham khảo ngay những để ý dưới đây trước khi quyết định đầu tư.
Thu nhập ổn định, vốn đầu tư bỏ ra ít hơn nhà phố và biệt thự, tính thanh khoản cao... Là các yếu tố không thể cuốn hút hơn nhà đầu tư chọn căn hộ chung cư làm cho thuê tại TP.HCM. Loại hình kinh doanh này không sinh lời ồ ạt nhưng đổi lại đó là sự ổn định, đảm bảo hoàn vốn và mang đến nguồn thu nhập đều đều hàng tháng. Khoản lợi tức chiếm lĩnh được từ cho thuê này hiện tương đương, thậm chí nhỉnh hơn kênh gửi tiết kiệm qua ngân hàng. Đây cũng là xu hướng tương xứng với những nhà đầu tư vừa muốn tích lũy vừa muốn sinh lợi từ bất động sản.

Chọn những dự án mà khách thuê ưa chuộng

Nhu cầu thuê nhà để ở ngày càng tăng cao tại các đô thị lớn, kéo theo đó là việc thị trường xuất hiện nhiều dòng sản phẩm bất động sản cho tất cả những người thuê lựa chọn, trong đó hoàn toàn có thể kể đến như: Nhà nguyên căn, nhà phố, chung cư mini, chung cư giá rẻ… bởi vì có khá nhiều loại hình nhà ở như này nên tính đối đầu và cạnh tranh là rất lớn. Khuyến nghị cho những ai muốn đầu tư căn hộ cho thuê đó là chọn lựa dự án mà khách thuê ưa chuộng.
thông thường người thuê rất muốn thuê những căn hộ khu trung tâm thành phố, vị trí đẹp, dịch vụ đa chủng loại và sôi động, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ, giao thông thuận tiện, chất lượng xây dựng đạt tiêu chuẩn và quan trọng đặc biệt là giá thành phải hợp túi tiền…. Đây chính là những lợi thế đảm bảo sức hút và nguồn khách.

Người thuê rất muốn thuê những căn hộ khu trung tâm thành phố, địa điểm đắc địa, thiết kế đẹp...
tìm kiếm cho thuê căn hộ quận 6 HCM tại đây
Tại đô thị lớn như TP.HCM, bạn có thể đầu tư cho thuê căn hộ ở những quận trung tâm như: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 7, Quận Bình Thạnh; Quận Phú Nhuận… đây là những quận tập trung dân số lớn, giới buôn bán, người nước ngoài nên có thể đầu tư căn hộ thời thượng cho thuê. Bạn cũng có thể chọn đầu tư các căn hộ ở gần sân bay, gần các khu công nghiệp thuận tiện đi lại hay các khu tập trung nhiều học sinh, sinh viên… đây là những nơi mong muốn rất cao về chỗ ở.
ngoài ra, rất có thể chọn lựa các dự án căn hộ được chủ đầu tư khẳng định cho thuê lại, nhờ vậy người mua nhà sẽ không hẳn lo tự tìm khách hàng và các cơ chế an ninh, cai quản, bảo trì căn hộ cũng khá được chủ đầu tư thực hiện.

Chọn những căn hộ hoàn thiện

Khi đầu tư căn hộ cho thuê thì bạn nên tìm mua những căn hộ đã hoàn thiện. Đó là lựa chọn đầu tư an toàn và đáng tin cậy và ổn định nhất. Căn hộ hoàn thiện là sản phẩm rất có thể khai thác cho thuê ngay lập tức, đảm bảo an toàn sinh lời ngay khi mua.
Không chỉ vậy, với căn hộ hoàn thiện, chủ nhà không hẳn mất quá nhiều thời gian để chăm nom hay cai trị bởi đã có chủ đầu tư hoặc đơn vị cai quản làm việc này. Thanh khoản của loại căn hộ này luôn tốt hơn các dòng sản phẩm căn hộ đang xây, đất nền, nhà phố, biệt thự, trong khi tiêu dùng cao, Chi tiêu vừa phải.

Vì những ưu thế đó mà căn hộ hoàn thiện được xếp vào nhóm tài sản dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê.


Một ưu điểm nữa của căn hộ hoàn thiện là gần như không gặp rủi ro, vì đây là tài sản hiện hữu, dòng tiền dịch chuyển liên tục thông qua tài sản này. Nếu thị trường địa ốc khó khăn, căn hộ hoàn thiện lúc nào cũng giữ giá tốt hơn các dự án dở dang, còn khi thị trường hồi phục và bước vào giai đoạn phát triển tốt, mức đẩy cao giá trị của tài sản hoàn thiện rất có thể cao hơn.


Căn hộ hoàn thiện được xếp vào nhóm tài sản dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê

Những lưu ý khác khi đầu tư cho thuê căn hộ tại TP.HCM

Bạn cũng nên để ý cân nhắc giá bán căn hộ có hợp lý ở thời điểm thị trường hiện tại hay không, có hợp lý đối với các dòng sản phẩm cùng phân khúc hay không. Giá cam kết thuê lại cũng phải hợp lý với giá bán của bất động sản trên tổng giá trị căn hộ.
không những thế, bạn hãy chọn những dự án căn hộ có quy mô lớn hoặc khu vực có mật độ dân số cao: Những dự án có tương đối nhiều căn hộ thì việc cho thuê sẽ càng dễ dàng và đơn giản hơn, nó hấp dẫn được khách hàng bởi những dịch vụ hình thành trong tòa nhà. Ở khu phố có mật độ dân càng cao thì khả năng cho thuê càng tốt, với nhà liên kết hoặc biệt thự thì nên nằm ở trong những khu vực cho nhiều nhà cửa, sầm uất.
cuối cùng, hãy chọn những dự án có môi trường sống tốt, dịch vụ khép kín và chất lượng cao: bình thường những dự án có môi trường sống tốt bảo đảm an toàn tính thanh khoản cũng tương tự giá cho thuê luôn tốt hơn vì cuốn hút được nhiều khách hàng cao cấp chăm lo.
Nếu là dự án đang xây dựng nên chọn lựa những dự án của chủ đầu tư uy tín, thương hiệu lớn và nhất là được chủ đầu tư truyền thông rộng rãi đa số chúng ta biết đến.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|