TIN DỰ ÁN

Monday, April 2, 2018

Bất động sản nghỉ dưỡng bị điều hành và kiểm soát

Sự bùng nổ nguồn cung căn hộ condotel sẽ mang nguy cơ gây ra dư thừa căn hộ nghỉ dưỡng ngừng thi côngĐây là lý do các cơ quan tính năng và địa phương phải vào cuộc kịp thời.
Sự vững mạnh quá nóng của thị trường bất động sản những năm 2011-2013 là bài học đắt giá, bài học nhãn tiền để những cơ quan công dụng mang biện pháp cho bất động sản nghỉ dưỡng điều chỉnh kịp thời.
bài viết liên quan khu đô thị Gaia City
Nguy cơ dôi thừa căn hộ condotel
Theo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, năm 2017 mang khoảng 23.000 condotel và biệt thự nghỉ dưỡng được xuất kho thị phần và với khoảng 65 –70% số lượng trao đổi thành công trong khối lượng chào bán. Có thể Nhận định, du hý thúc đẩy nguồn cung condotel. Lý giải về việc các nhà đầu háo hức sở hữu dòng sản phẩm condotel, ông Nguyễn Mạnh Hà – Phó chủ toạ Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, cho rằng sở hữu hai cội nguồn dẫn đến nguồn cung nâng cao cao:
• đầu tiên, do nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch nước ngoài và trong nước đều nâng cao cao.
• Thứ hai, cơ chế của Chính phủ giúp cho phân khúc condotel vững mạnh, hơn nữa những địa phương nhận thấy được hưởng ích của việc đầu tư vào tầng lớp nghỉ dưỡng sẽ là khuynh hướng lớn mạnh trong tương lai.
cộng ánh mắt này, ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổng cục trưởng Tổng cục du hý, giám định ngành du hý 2 năm qua bùng nổ khách du lịch đến Việt Nam. Và 2018 vẫn sẽ tiếp tục với tiêu chí đón 16 triệu lượt khách quốc tế thì nhu cầu về nghỉ dưỡng sẽ nâng cao rất cao. Bên cạnh đó, tầng lớp trung lưu trong nước đang nâng cao lên.
Theo ông Tuấn, “Trên toàn nước, số lượng condotel chưa phải đa dạng, nhưng tại 1 số địa phương lại có hiện trạng tăng hot condotel”.

1 comments:

  1. Tin tức liên quan về bất động sản mời bạn đọc tham khảo cho thuê chung cư kim văn kim lũ

    ReplyDelete

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|