TIN DỰ ÁN

Thursday, April 26, 2018

phân phối chính thức Công trình Manhattan Tower 21 Lê Văn Lương

phân phối chính thức Công trình Manhattan Tower 21 Lê Văn Lương
Sự kiện Lễ khởi công vun đắp và ký phối hợp tác phân phối Công trình Manhattan Tower (21 Lê Văn Lương) ra mắt vào buổi tối cuối tuần cách đây không lâu đã thu hút sắp 100 quan khách tham gia. Tại sự kiện, chủ đầu tư Landmark Holding ban bố PMC là công ty quản lý tòa nhà và ký hài hòa tác sở hữu 02 doanh nghiệp cung ứng chính thức Dự án.
“Cái bắt tay” ngàn tỉ
đọc thêm căn hộ sunwah pearl
Cty CP Bất động sản Thế Kỷ CENLAND là đơn vị duy nhất tại khu vực miền Bắc cung cấp, vững mạnh buôn bán Dự án Manhattan Tower. Đồng hành cộng CENLAND là một thay mặt tới trong khoảng khu vực phía Nam.
công ty CP Landmark Holding là Cty đa nghành nghề, sở hữu điểm tốt về kinh nghiệm điều hành, tiềm lực nguồn vốn và là đơn vị uy tín chuyển động trong lĩnh vực buôn bán các dòng sản phẩm xăng dầu. Manhattan Tower là Công trình đầu tay được lớn mạnh bởi Landmark Holding tại thị phần Hà Nội mang kỳ vọng sẽ trở thành biểu trưng mới, là “trái tim” của khu vực Trung Hòa - Nhân Chính.CENLAND là công ty dẫn đầu toàn nước trong lĩnh vực cung ứng tiếp thị BĐS. Sở hữu hơn 15 năm hình thành và tăng trưởng, CENLAND là đối tác an toàn và tin cậy của đa dạng chủ đầu cơ to có hệ thống hơn 700 sàn kết liên, 15.000 ngàn Mentor, Connector trên toàn nước. Bằng kinh nghiệm và sự thông hiểu sâu sắc thị trường, CENLAND đã trả lời phân phối chiến thắng hàng triệu sản phẩm và là đối tác doanh nghiệp uy tín của hàng trăm chủ đầu tư to ở trong nước và nước ngoài.
Điều kiện lí tưởng của Manhattan Tower
vị trí thuận lợi
Là Dự án độc nhất còn sót lại trên mảnh đất vàng Lê Văn Lương, Manhattan Tower gồm 02 tòa tháp, 03 tầng hầm, 07 tầng thương nghiệp - văn phòng và 327 căn hộ (02-06 phòng ngủ) mang hơn 35 chiếc diện tích khác nhau trong khoảng 62,1m2 - 428,2m2.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|