TIN DỰ ÁN

Friday, April 13, 2018

Để tránh rủi ro lúc đầu tư condotel – phải khiến cho sao?

biện pháp hạn chế rủi ro lúc đầu cơ mô phỏng khách sạn nghỉ dưỡng phải khiến sao? Hãy cộng chúng tôi Tìm hiểu rất nhiều nhé!
mặc dầu pháp lý sở hữu bđs condotel chưa hoàn chỉnh nhưng nguồn cung vẫn tiếp tục bùng nổ và rộng rãi nhà đầu tư thứ cấp vẫn không dừng rót tiền vào tầng lớp này. 1 Vấn đề cần phải đưa ra là làm cho sao để tránh và kiểm soát điều hành rủi ro lúc đầu cơ vào condotel? Đó là câu hỏi đề ra trong Hội thảo "Đầu tư Condotel: thực tại, triển vẳng & giải pháp" tổ chức vào ngày 16/3 tại Quy Nhơn.
bài viết liên quan khu biệt thự Wyndham Garden
Loay hoay với khẳng định lệch giá
Theo bà Lê Thị Hải Châu, GĐ điều hành Công trình Moevenpick Resort Phú Quốc khi xây dựng các chế độ bán sản phẩm đều tham khảo trong khoảng những công ty điều hành, quản lý trên thế giới, chứ không tự tiện vạch ra.
Cũng theo bà Châu, mang hai cách thức tính về mức thu nhập khẳng định.
• bí quyết thứ nhất là sau khi thỏa thuận, trong vòng 3 năm trước tiên xem như chủ đầu cơ trợ thời ứng trước cho nhà đầu cơ thứ cấp 1 khoản tiền thuê, trung bình khoảng 15-25% chi phí căn hộ. Khoản này mang thể lấy ngay tức khắc trong khoảng năm thứ tư trở đi sẽ áp dụng: lấy tổng lợi nhuận trừ đi giá bán, khoản lệch giá còn lại chia nhau, nhà đầu tư thứ cấp có thể hưởng tỷ lệ lợi nhuận là 15%.
• cách thứ 2 là đưa ra cam đoan trong cả 10 năm đều hưởng một mức lệch giá chi tiết cụ thể, với thể là 5%, 8% hay 12%. Đơn vị nào cũng mang những điểm tốt riêng, nên những người dùng sẽ giám sát để tự chọn phương thức phù hợp mang mình.
cùng bàn về chủ đề cam kết lợi nhuận lúc đầu cơ condotel, ông Mauro Gasparotti, GĐ Savills Hotels Châu Á - yên bình Dương Đánh giá, condotel bản chất là khách sạn và nó phụ thuộc vào điều kiện vận hành.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|