TIN DỰ ÁN

Tuesday, April 10, 2018

Tuyệt chiêu phòng thân khi ở trọ

Do lòng háo hức được tụ tập chơi bời với "đồng bọn" hoặc tiết kiệm được 1 số tiền không nhỏ, các bạn gái tất cả chúng ta chẳng suy nghĩ gì sâu xa, cứ vác đồ vào ở trong căn hộ có nam lẫn nữ chung sống. Nhưng, xin thưa, có thể vì cái sự "ngây thơ" đó mà sau này bạn sẽ phải tiếc nuối. Bởi, để tồn tại và sống sót an toàn trong không gian bé nhỏ có cả 2 giới, bạn cần phải trang bị nhiều kỹ năng, kỹ xảo không giống nhau.


có thể bạn quan tâm cho thuê phòng trọ quận 10 giá rẻ tại đây.
Từ những kinh nghiệm tay nghề thương đau của nhiều bạn trong Hội bạn nữ Kotex, tất cả chúng ta có thể tổng kết ra vài bí quyết "phòng thân" cho các bạn nữ khi sống chung khu trọ với nam nhân.

Nên có người thân trong gia đình ở cùng

người thân trong gia đình đó cao nhất là anh hoặc em ruột hoặc họ hàng thân. Dù bạn có là Cô Gái can đảm và mạnh mẽ, giỏi giang như thế nào, thì bạn không có khả năng ở chung nhà với toàn người lạ là nam nhi. Điều này cực kỳ mạo hiểm! Khi bạn gặp chuyện xấu, có khả năng chẳng những không ai đứng ra đảm bảo bạn; mà còn bị họ trò hùa nhau bắt nạt. Thế nên, cao nhất, bạn nên ở cùng người mà mình quen thân, không quen biết hết tất cả mọi người trong căn hộ thì ít ra cũng phải vài người.

Không để bản thân lâm vào hoàn cảnh "một mình chống mafia"

Khi ở chung, không có khả năng tránh khỏi trường hợp, thỉnh thoảng bạn chỉ là bạn nữ duy nhất ở nhà, lúc các bạn gái khác về quê hoặc đi chơi qua đêm ở ngoài. Những lúc như thế, bạn nên kiếm cớ ra phía bên ngoài, rất có thể xin tá túc ở nhà bạn bè hoặc người quen nào đó. Mọi người hay nói giỡn với nhau: một người đàn ông và một người phụ nữ ở chung với nhau một nhà (phòng) mà không còn chuyện gì xảy ra; chỉ có hai trường hợp:

1. Người đàn ông đó bị bất lực.

2. Người đó bị gay. Nhưng, bản thân bạn biết, đó không phải là nói giỡn. Chưa nói, các chàng trai trẻ tuổi tinh lực luôn dư thừa, định lực lại kém.

Chỗ ngủ phải kín đáo và tách biệt

Bạn rất có khả năng ăn chung, chơi chung, sinh hoạt chung… song chắc như đinh phải ngủ riêng, chỗ ngủ phải kín đáo, tách biệt. Nếu phòng có 2 tầng, các bạn nữ nên chọn ngủ ở tầng phía bên trên. Nếu có phòng riêng thì phải "chiếm đoạt" ngay. Ở trường hợp phòng nhỏ, bạn cũng nên tìm cách mua ván ép mỏng, màn… để ngăn đôi không gian ra.


Trang phục kín đáo và thái độ đúng mực

Nếu bạn không có ý quyến rũ các bạn nam cùng phòng thì đừng để trang phục và thái độ của họ làm điều ngược lại. Lưu ý đúng mức áo quần mà mình khoác lên người, nhất là đồ ngủ. Làm ơn, đừng bao giờ "thả rông" trước mặt mọi người, dù bạn có khó chịu vì chiếc áo ngực chật chội tới mức nào đi nữa. Cũng như thế, tránh việc choàng vai, bá cổ, ôm ấp hay liếc mắt đưa tình một cách vô tội vạ. Những bạn nam trong phòng rất có khả năng nhận được tín hiệu sai và bạn sẽ là người nhận hậu quả.
[img]https://inhome.vn/hm_content/uploads/tin-tuc/thiet-ke-noi-that-nha-tro-02.jpg[/img]
Hội bạn nữ Kotex không nói là lúc bạn chú ý quan tâm tới toàn bộ những điều trên thì sẽ an toàn tuyệt đối khi sống chung nhà có cả nam giới, lòng người thường khó dò; song với các cách trên, bạn rất có thể tinh giảm tới mức nhỏ nhất khả năng bị quấy rối và xâm hại.

1 comments:

  1. Bí quyết để Thuê chung cư mini Hà Đông để sinh sống, với mức thu nhập của bạn hiện chỉ 5triệu đồng.

    ReplyDelete

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|