TIN DỰ ÁN

Monday, April 16, 2018

Tiêu cực từ việc thu phí bảo dưỡng chung cư

Gặp phóng viên Báo CATP, đa dạng cư dân sống tại đây phản ánh đã 6 năm qua, chung cư này chưa được bầu ra ban quản trị. &Ldquo;Thực chất họ không không doanh nghiệp hội nghị chung cư để bầu ra ban quản trị là sở hữu ý lập lờ, ko muốn người dân được sáng tỏ phí điều hành, dùng phí bảo trì mà họ đã đóng. Tôi đặt nghi vấn là 6 năm qua, họ đã dùng số tiền chậm triển khai vào mục đích gì để xảy ra vụ hoả hoạn bể dâu như bây giờ?” – chị H., 1 người dân sống tại chung cư Carina Plaza, phản ứng.
bài viết liên quan căn hộ aurora riverside
Theo tiết lộ của một chủ đầu cơ bất động sản tại TP.HCM, hiện nay, những tòa nhà ở Công trình Carina Plaza đang được Cty mẹ năm bảy Bảy giao cho Cty con Hùng Thanh quản lý với tầm giá tương đối thấp. Và đây cũng là câu giải đáp cho việc phổ thông năm qua, tại sao chủ đầu cơ không chịu đơn vị hội nghị nhà chung cư bầu ban quản trị. &Ldquo;Đơn giản là vì giả dụ chủ đầu tư cho tất cả những người dân bầu ra ban quản trị thì họ phải chuyển giao số tiền này. Mà chuyển giao rồi thì họ sẽ ko được trực tiếp quản lý, không sở hữu lợi ích” - Chuyên Viên này Nhận định.
Phí bảo dưỡng chung cư: Nợ chồng nợ
Việc chủ đầu cơ cố tình “đóng khoá” ban quản trị để “tạo điều kiện” cho những “vệ tinh” của mình quản lý Công trình có chi phí thấp cố nhiên sẽ làm cho các khâu vận hành trở nên cạnh tranh và dễ phát sinh tranh chấp; đồng thời gây ra rủi ro rất lớn trong an sinh. Và đây mang thể là một trong các duyên do dẫn tới vụ cháy thất kinh xảy ra tại chung cư Carina Plaza vào sáng sáng 23-3.
Chưa hết, theo Báo cáo tài chính quý IV/2017 của công ty Cổ phần đầu cơ dăm bảy Bảy thì tính tới ngày 31/12/2017, doanh nghiệp này vẫn đang nợ 23,3 tỷ đồng quỹ bảo dưỡng chung cư Carina Plaza. Trong khi chậm tiến độ ở Thống kê nguồn vốn thống nhất, tổng số quỹ bảo dưỡng mà dăm bảy Bảy phải trả cho các Dự án khác lên tới 44 tỷ đồng. Con số phải trả này mô tả liên tiếp trên Con số nguồn vốn nhiều năm.

1 comments:

  1. Thông tin liên quan tới việc thuê chung cư 2 phòng ngủ cầu giấy , giành cho những ai đang ở khu vực cầu giấy muốn sinh sống tại đây.

    ReplyDelete

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|