TIN DỰ ÁN

Monday, January 25, 2016

Căn hộ cao cấp Liễu Giai tiêu chuẩn sống mới tại thành phố

Sau sự thành công của hàng loạt dự án cao cấp: Royal City và Times City, tập đoàn Vingroup đã tiếp tục giới thiệu dự án Vinhomes liễu giai và muốn mang đến khách hàng những sản phẩm thật sự chất lượng.
Vị trí vàng có một không hai tại Hà Nội
Chung cư vinhomes central palace được xây dựng tại số 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội là một nút giao thông quan trọng nhất tại khu vực phía Tây thành phố. Nằm trên trục đường Liễu Giai, Nguyễn Chí Thanh nên việc di chuyển vào trung tâm thành phố, dễ dàng kết nối với những trục đường chính như tuyến Trần Duy Hưng, Mễ Trì, Kim Mã, Đê La Thành, ngoài ra dự án còn nằm trên chuỗi các dự án của Vingroup tạo thành một vành đai các dự án chung cư cao cấp liên tiếp nhau. Đây thực sự là một vị trí vàng tuyệt vời và hiếm có.

Tiện ích sống đáng mơ ước đảm bảo cuộc sống xanh thiên nhiên
Tất cả các phòng đều có hệ thống ban công riêng, các căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên và đảm bảo sự đối lưu không khí. Thiết kế phòng theo phong cách hiện đại, sang trọng. Nội thất và vật liệu xây dựng cao cấp, hoàn toàn nhập khẩu từ những hãng danh tiếng, khiến cho không gian bên trong được thiết kế như một cung điện của các nước Châu Âu.
Dự án khu dự án vinhomes central palace đảm bảo mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo và hiện đại nhất với đầy đủ các tiện ích sống : trường học quốc tế, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí bệnh viện.

Tuy nhiên chung cư Vinhomes Liễu Giai luôn luôn chú trọng về tính tiện dụng, nên các căn hộ tại đây luôn được tối ưu hóa diện tích, thiết kế thông minh, khoa học và thuận tiện nhất cho người sử dụng. Ngoài ra yếu tố ánh sáng và gió trời luôn được xem trọng không chỉ ở Vinhomes Liễu Giai mà còn trong tất cả các căn hộ thuộc dự án Vinhomes.
Các căn hộ được thiết kế theo không gian mở, nhằm mang lại một không gian sống chong lành và thân thiện với thiên nhiên, với các không gian phân tách độc lập nhưng vẫn đảm bảo sự liền mạch và tiện lợi trong quá trình sử dụng.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|