TIN DỰ ÁN

Friday, January 8, 2016

Chung cư Vinhomes The Arcadia có vị trí đẹp nhất phía Tây thành phố

Với sự thành công trong đợt mở bán căn hộ vinhomes arcadia tiếp tục tạo nên sức hút mạnh mẽ trong những ngày đầu xuân 2016.

Vinhomes arcadia được thiết kế và xây dựng trên mảnh đất 16.000m2 tại Hàm Nghi, Cầu Giấy. Đây là dự án duy nhất mang phong cách Quốc đảo sinh thái Singapore tại Hà Nội với đặc điểm thiết kế xanh, tiện ích đầy đủ, môi trường sang trọng và hiện đại, tạo sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

Toàn bộ dự án được bao quanh bởi hàng rào cây xanh nhằm tạo nên một không gian resort trong lòng đô thị. Đặc biệt các khu thể thao đa dạng ngoài trời như sân bóng rổ, tennis, bể bơi… nằm xen kẽ những khoảng vườn sinh thái là nơi rèn luyện sức khỏe và thiết lập cuộc sống lành mạnh cho cư dân.
Tiếp nối sự thành công của dự án, sự tin tưởng và mong đợi của khách hàng, vào đầu năm 2016 Vingroup sẽ mở bán hàng loạt căn hộ vinhomes arcadia. Những căn hộ này vừa kế thừa điểm mạnh trong giai đoạn 1 về tiện nghi, môi trường sống vừa tạo dựng những điểm nhấn khác biệt thu hút khách hàng. Được biết, tòa T15 và T16 sẽ là 2 tòa được mở bán sớm nhất trong đầu năm 2015.
Tại đây, các em có thể trải nghiệm những kiến thức lý thuyết lẫn thực tế một cách tuyệt vời. Những bữa tiệc nướng ngoài trời hay góc phố cà phê sẽ mang đến cho bạn và gia đình những giây phút đoàn viên, ấm áp. Cả nhà sẽ càng khoẻ mạnh và thư thái hơn với các tiện ích thể thao có ngay tại nội khu như khu vui chơi ngoài trời, bể bơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời, phòng tập gym & spa…

Phần lớn khách hàng tới tham quan nhà mẫu đều được người quen hoặc chính cư dân nơi đây giới thiệu về dự án. Điều này cho thấy Vinhomes gardenia thực sự tạo dựng một môi trường sống lý tưởng cho cư dân, nơi họ có thể trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống, tự do thể hiện cái tôi cá nhân trong một cộng đồng dân cư lớn mạnh.
Nhận thấy đây là không gian sống tốt nên cả gia đình tôi quyết định mua căn hộ vinhomes arcadia đây sinh sống.
Ngoài ra, để mang đến cuộc sống trong lành, khoẻ mạnh cho cộng đồng cư dân Luxcity, chủ đầu tư Vingroup đã trồng hoa và cây xanh quanh nhà hay các lối đi để tối đa mảng xanh cho dự án. Vinhomes Arcadia là dự án hiếm hoi có tỷ lệ diện tích dành cho cảnh quan trên 70%.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|