TIN DỰ ÁN

Monday, January 11, 2016

Căn hộ resort Vinhomes Arcadia: cơ hội đầu tư sinh lợi tuyệt vời

Diện tích linh hoạt, mô hình kiến trúc sinh thái hiện đại đã được áp dụng thành công tại nhiều nước phát triển trên thế giới, hệ thống dịch vụ và tiện ích hoàn chỉnh…là những yếu tố hàng đầu tại Vinhomes arcadia hấp dẫn nhà đầu tư.
Thực tế từ nhiều năm qua cho thấy, lĩnh vực bất động sản vẫn luôn là kênh đầu tư yêu thích của giới đầu tư. Tại một thị trường mới nổi như Việt Nam, cơn khát căn hộ cao cấp tại Hà Nội và Tp.HCM ngày càng trở thành tâm điểm khi một loạt các cơ hội đầu tư đang mở rộng trong năm 2016 cả từ phía nguồn cung, nguồn cầu, cũng như chính sách mới về kinh doanh bất động sản và sự phát triển của hạ tầng đô thị.
Có thể thấy rằng, loại hình căn hộ cao cấp thực sự hấp dẫn do lợi nhuận từ việc cho thuê có tính ổn định, lâu bền và luôn có chiều hướng gia tăng.
Không ít khách hàng cho rằng Dự án vinhomes gardenia có mật độ xây dựng cao, ít thân thiện với thiên nhiên. Nhưng thực tế điều đó không chính xác.
Hệ thống căn hộ cũng được đầu tư công phu về thiết kế và nội thất, không chỉ tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng mà còn nâng tầm đẳng cấp cho chủ sở hữu. Tất cả các phòng trong căn hộ đều có khe sáng hoặc mặt thoáng để tiếp cận với thiên nhiên, mang đến cho cư dân căn hộ vinhomes arcadia một không gian sống gần gủi thiên nhiên,yên bình, cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại.
Bên cạnh đó, giống như tất cả các tòa đã hoạt động ổn định mua căn hộ the arcadia, tiện ích tòa nhà của Vinhomes Gardenia cũng hết sức hoàn hảo: hệ thống điều hòa trung tâm tại các khu vực sảnh, hành lang và thang máy theo tiêu chuẩn của tòa nhà hạng sang trên thế giới; tầng hầm gửi xe thông minh; máy phát điện dự phòng ổn định 24/7 đảm bảo cung cấp điện khi cần thiết. Khu vực lễ tân và sảnh chờ với đội ngũ nhân viên phục vụ 24/7.
Dưới sự quản lý chuyên nghiệp, cư dân mua chung cư the arcadia sẽ được thụ hưởng dịch vụ quản gia chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao như: dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa; dịch vụ ẩm thực tại nhà; bảo vệ an ninh duy trì 24/7 và sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, các sân thể thao…
Sau khi hoàn thiện và bàn giao dự kiến vào cuối năm 2016, chính sách bán bán căn hộ vinhomes arcadia sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống mang phong cách resort: hoàn hảo, tiện nghi và đẳng cấp ngay trong lòng đô thị.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|