TIN DỰ ÁN

Tuesday, January 26, 2016

Sức nóng từ dự án Vinhomes Liễu Giai Central Palacae

Vingroup là đơn vị kinh doanh bất động sản số 1 tại thị trường Việt Nam, với sự thành công của nhiều dự án lớn mang tầm vóc quốc tế như khu vinhomes central palace, Khu đô thị cao cấp Royal City, chung cư Vinhomes Center Park, chung cư Vinhomes 54A Nguyễn Chí Thanh…

Vị trí đắc địa khu chung cư Liễu Giai mới – Vinhomes Liễu Giai

Chung cư vinhomes liễu giai central palace được mệnh danh là khu căn hộ chung cư cao cấp hàng đầu tại thành phố Liễu Giai, Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng, Mễ Trì.
Vinhomes Liễu Giai kết hợp với dự án khác của Vinhomes tạo ra một chuỗi liên kết hoàn chỉnh cho sự phát triển của chủ đầu tư Vingroup. Vinhomes Liễu Giai hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo làm thay đổi cho bộ mặt khu vực phía Tây thành phố.
Tổng quan về Vinhomes Liễu Giai
Dự án vinhome lieu giai xây dựng trên diện tích 13.500 m2, 3 tòa tháp cao 30 tầng + 6 tầng trung tâm thương mại + 6 tầng hầm
Tháp căn hộ hạng sang và Tháp văn phòng hạng A. Các căn hộ trải dọc từ tầng 7 đến tầng 30, nằm trên khối đế gồm 6 tầng trung tâm thương mại – dịch vụ, với hệ thống siêu thị trung tâm thương mại tại hầm B1 và 5 tầng hầm để xe cùng nhiều tiện ích khác đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
Các căn hộ chung cư Vinhomes Liễu Giai với các căn hộ được thiết kế thông minh hợp lý đảm bảo cho một cuộc sống với đầy đủ tiện nghi sinh sống tuyệt vời, chủ đầu tư Vinhomes hướng tới một cuộc sống tuyệt vời thân thiện và hòa nhập với môi trường nhằm mang tới cho khách hàng sức khỏe tốt nhất. Vinhomes Liễu Giai gồm 365 căn hộ, với đầy đủ các loại diện tích dao động từ 54m2 đến hơn 170m2 đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt của người đã có gia đình hay chưa, thiết kế theo phong cách nội thất được nhập khẩu từ châu Âu tạo cho căn hộ với thiết kế cung điện hoàng gia. Mới đây tập đoàn Vinhomes mới cho khởi công dự án và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2017.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|