TIN DỰ ÁN

Saturday, January 9, 2016

Khu chung cư Smarthomes Vinhomes The Arcadia hàng đầu Hà Nội

Sự ra đời của đô thị thông minh Vinhomes gardenia Mỹ Đình tại Hà Nội được kỳ vọng mang đến bước tiến mới cho kiến trúc đô thị cũng như cuộc sống ưu việt cho cư dân.
Những ngày gần đây, thị trường căn hộ cao cấp Hà Nội trở nên sôi động với nhiều dự án được mở bán. Đặc biệt, sự phát triển của mô hình chung cư đã bước tới tầm cao mới khi Vinhomes Gardenia ra mắt với tên gọi vinhomes arcadia. Điểm nhấn của dự án chính là thiết lập một cuộc sống thông minh, theo sát xu hướng tương lai bên cạnh một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và an toàn trước đây.

Trong khi đó, thiết kế cảnh quan tại chung cư vinhomes arcadia bên cạnh việc tiếp nối ý tưởng về phong cách sống resort, còn sáng tạo nên những điểm nhấn riêng biệt với “Concept vườn” chủ đạo gồm: Khu vườn đá, vườn hoa, vườn chơi cờ, vườn nghệ thuật, vườn tâm tình, vườn dạo, đảo cây xanh… và hàng rào cây xanh bao quanh toàn bộ dự án.
Nhìn từ xa, căn hộ the arcadia được bao phủ bởi màu xanh của cây cỏ nối tiếp với màu xanh của bể bơi ngoài trời trải dài gần 80m, được bố trí giữa trung tâm dự án.
Với mục đích không chỉ tạo lập cuộc sống thông minh mà còn giao hòa với thiên nhiên, CĐT Vingroup quy hoạch trên 30 tiện ích cảnh quan tại căn hộ vinhomes arcadia như đảo giao thông, vườn sáng tạo, vườn xích đu, cảnh quan đường phố…
Những tiện ích cảnh quan này được kết hợp khéo léo với hệ thống tiện ích vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng đã có trong giai đoạn 1 như vườn nướng BBQ, bể bơi ngoài trời, khu thể thao ngoài trời, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu tập gym & spa…
Hồ bơi ngoài trời này còn được thiết kế liên hoàn với bể bơi bốn mùa trong nhà, được mệnh danh lớn nhất tại Việt Nam, mang đến không gian thư giãn lý tưởng cho dân cư.
Chủ đầu tư của dự án Vinhomes cầu diễn – Vingroup chuẩn bị mở bán chung cư vinhomes arcadia chủ ý xây dựng nơi này thành một khu dân cư nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi hiện đại. Tại đây dân cư được đáp ứng đầy đủ mọi tiện ích từ nhu cầu mua sắm với trung tâm thương mại Vincom, vui chơi giải trí với rạp chiếu phim, thủy cung Vinpearlland, việc rèn luyện sức khỏe cũng trở nên đơn giản với khu thể thao trong nhà, phòng tập Gym & Spa, nhu cầu khám chữa bệnh tại Vinmec, học tập và phát triển trí thức của dân cư nhí tại Vinschool…được đáp ứng ngay trong nội khu.
Mua căn hộ the arcadia là khách hàng đã sở hữu không gian sống tại Park Hill, người dân có thể thanh toán 15% giá trị để sở hữu ngay một căn hộ, phần còn lại trả trong 15 năm dưới sự hỗ trợ của ngân hàng với nhiều ngân hàng.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|