TIN DỰ ÁN

Friday, January 29, 2016

Vinhomes Liễu Giai Central Palace tiện ích sống đầy đủ

Vingroup tiếp tục giới thiệu tới khách hàng và nhà đầu tư dự án vinhomes liễu giai central palace khu căn hộ cao cấp với phong cách sống Châu Âu giữa lòng Hà Nội.

Hiếm có một khu căn hộ nào lại sở hữu một vị trí đẹp như Vinhomes Liễu Giai tiếp xúc với 3 mặt đường hiện đại và đẹp nhất tại thành phố là Liễu Giai, Đào Tấn, Nguyễn Trí Thanh, cũng là một thuận lợi cho việc di chuyển vào khu vực trung tâm hay ngoại thành.

Các căn hộ vinhomes central palace với đội ngũ thiết kế đã khẳng định được tên tuổi của mình qua nhiều dự án như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City...sẽ tiếp tục công việc mang lại một trải nghiệm theo phong cách sống hoàn toàn khác biệt.
Dự án vinhomes central palace được xây dựng với 365 căn hộ cao cấp, với các căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ, với các loại diện tích đa dạng 54m2 đến hơn 170m2, thiết kế theo phong cách nội thất cổ điển, sang trọng nên đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sống và sinh hoạt của mọi tầng lớp khách hàng.

Tập đoàn Vinhomes đã giới thiệu và triển khai xây dựng dự án dự kiến khách hàng có thể nhận căn hộ trong năm 2017, quả là một nơi sinh sống phát triển tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Hệ thống 66 tiện ích sống tuyệt vời tại Vinhomes Liễu Giai Central Palace

- Giáo dục – Trường mầm non quốc tế Vinschool: được biết đến với nền giáo dục trong nước và quốc tế, bạn sẽ yên tâm khi gửi những đứa con bé bỏng của mình ở đây, chúng có thể tự đến trường mà không cần sự đưa đón của bạn vì trường mầm non ở ngay dưới căn hộ- nơi bạn sống
- Khu bể bơi tràn - khu công viên xanh đi bộ mang lại một cuộc sống sức khỏe đầy đủ cho những người dân sinh sống trong khu căn hộ.
- Khu vực đỗ xe gồm 5 tầm hầm và được phân chia luồng hợp lý đảm bảo trông giữ xe cho tất cả các phương tiện.
- Hệ thống an ninh: an toàn, tuyệt đối với sự theo dõi 24/24.
- Với hệ thống trung tâm thương mại Vincom Mega Mall cung cấp đầy đủ cho người dân một nơi mua sắm với các sản phẩm cao cấp, chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Vinhomes Liễu Giai xứng đáng là một địa chỉ cho các khách hàng đang muốn tìm kiếm một cuộc sống mới hoàn hảo nhất Hà Nội.
- Xem thêm thông tin về dự án chung cư vinhomes arcadia, biệt thự vinhomes mỹ đình cao cấp

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|