TIN DỰ ÁN

Thursday, January 7, 2016

Chung cư Vinhomes Arcadia sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống mới

Ngày càng nhiều ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng vay vốn mua căn hộ chung cư, tạo điều kiện thuận lợi để người mua có khả năng sở hữu căn hộ khi chưa đủ điều kiện tài chính. Tuy nhiên, có rất ý kiến trái chiều, lo lắng đối với cách thức vay vốn mua nhà chung cư.
Hiện nay việc mua nhà chung cư không còn khó khăn như trước, mọi rào cản về pháp lý đều được phá bỏ, sự khó khăn về tài chính đều được hỗ trợ đắc lực từ ngân hàng…nhờ vậy ngày càng nhiều cư dân sở hữu được nhà tại Hà Nội. Khu chung cư Vinhomes the arcadia của Vingroup là một dự án như vậy.

Có thể nói, đây là một điều rất bình thường khi khách hàng muốn mua nhà thời điểm này, còn rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực nhưng vẫn băn khoăn, lo lắng khi vay vốn ngân hàng. Điều họ lo lắng nhất chính là lãi suất biến động và cao ngất ngưởng khiến họ “cày cũi” cả đời mới trả xong cả gốc và lãi. Đây là điều đã từng xảy ra, nhất là ở những dự án thiếu uy tín cũng như với những khách hàng chưa tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng,  gây ra những hệ quả đáng tiếc.
Để tránh rủi ro khi vay vốn mua căn hộ chung cư, khách hàng trước hết cần tìm hiểu rõ về thủ tục vay vốn, tiếp đến là mức độ uy tín của dự án và ngân hàng cho vay vốn, sau đó là lợi ích đạt được khi mua căn hộ.
Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dự án liên kết với ngân hàng cho khách hàng vay vốn mua căn hộ, trong đó dự án chung cư vinhomes arcadia là dự án đi đầu về uy tín và chất lượng. Vingroup – chủ đầu tư của dự án – đã liên kết với ngân hàng Techcombank triển khai gói ưu đãi vượt trội dành cho khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ tiện nghi tại chung cư the arcadia.

Gói sản phẩm đặc biệt có thời hạn vay lên đến 20 năm. Người mua căn hộ the arcadia sẽ được lựa chọn không trả nợ gốc trong năm đầu để giảm áp lực về tài chính. Ngân hàng lớn đảm bảo người vay sẽ được giải quyết thủ tục nhanh gọn, đơn giản.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|