TIN DỰ ÁN

Monday, January 18, 2016

Giá căn hộ tại khu vực có cơ sở vật chất phát triển luôn tăng trưởng mạnh


Những khách hàng hay nhà đầu tư, nên hướng tới vào năm 2016 lời khuyên cho họ là đầu tư vào những khu vực tập chung được hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ. Dự án Vinhomes The gardenia Mỹ Đình đang là tâm điểm của giới bất động sản thời gian đầu 2016.
Với hệ thống chung cư vinhomes arcadia trong khu vực, kèm theo đầy đủ tiện ích trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec...thường sẽ có giá bán khá cao và có xu hướng tăng trong thời gian tiếp theo, khả năng sinh lời tại đây là rất lớn.
"Giá bất động sản tại chung cư Vinhomes The Arcadia sẽ có mức phát triển nhanh chóng so với các khu vực lân cận, bởi cơ sở hạ tầng phát triển tuyệt vời" một chuyên gia phân tích thị trường nói.
Tuy dự án căn hộ vinhomes arcadia có một vị trí hàng đầu tại khu vực cửa ngõ phía Tây của thành phố nhưng giá thành căn hộ tại đây là rất hợp lý, ngoài ra chủ đầu tư còn liên kết với nhiều ngân hàng tung ra các chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn hỗ trợ khách hàng mua chung cư vinhomes arcadia, vì vậy dự án đang thu hút được một lượng rất lớn khách hàng quan tâm, muốn đầu tư vào đây.
Tốc độ tăng trưởng hàng năm lên tới 13,2% đối với các căn hộ có 2 -3 phòng ngủ.
Với mức lãi suất ở mức thấp, và với tỷ lệ lợ nhuận cao thì khách hàng không có nhu cầu sinh sống hoàn toàn có thể cho thuê lại căn hộ với mức lợi nhuận thu lại rất tốt.
Với khả năng chi trả một yếu tố quan trọng đối với nhiều người tìm kiếm bất động sản, chúng tôi mất lúc nhìn vào một và hai phòng ngủ đơn vị với giá trung bình từ 35 triệu/m2 để tìm ra khu vực có mực phát triển tốt.
Phụ trách dự án Vinhomes gardenia mỹ đình chia sẻ thêm về xu hướng căn hộ, có thể giá nhà sẽ tiếp tục tăng trưởng trong năm 2016 do thị trường có sự biến động mạnh mẽ và lãi suất thấp.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|