TIN DỰ ÁN

Saturday, January 2, 2016

Chung cư Vinhomes The Arcadia nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình


Shophouse – Nét đặc trưng riêng biệt tại Vinhomes Gardenia
Lấy cảm hứng từ thiết kế của Singapore, hệ thống Shophouse tại Vinhomes The Arcadia – một mặt giữ đúng ý tưởng ban đầu, mỗi shophouse được thiết kế dưới dạng duplex thông tầng ngay tầng 1 và tầng 2, tầng dưới sử dụng vào mục đích kinh doanh, tầng trên để ở, mặt khác đã được cải biến hiện đại và linh hoạt hơn để phù hợp với nhu cầu sinh sống và kinh doanh của người Việt, đồng thời mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hiếm nơi nào có được.
Theo đó, tất cả các căn hộ tại chung cư The Arcadia đều là các căn hộ “Smart home” với hệ thống điều khiển thông minh, an toàn và tiết kiệm năng lượng như hệ thống đèn, công tắc cảm ứng sang trọng; hệ thống chuông cửa hình ảnh thông minh, hệ thống âm thanh qua bluetooth; hệ thống điều khiển các thiết bị điện thông minh trên di động… Tất cả các căn hộ đều có khe sáng/mặt thoáng để đón gió và ánh sáng tự nhiên.
Cuộc sống tiện nghi và thông minh
Vinhomes The Arcadia mang lại cho cư dân cuộc sống “thật sự Singapore”. Đó là cuộc sống xanh, an toàn, sạch đẹp với quảng trường, sân chơi nước rộng lớn, và những “bức tường” cây bao quanh; với hệ thống vườn sinh thái, khu đi bộ thích hợp
Như vậy, lựa chọn Vinhomes Arcadia, khách hàng không chỉ sở hữu không gian sống lý tưởng mà còn hiện thực hóa ước muốn đầu tư sinh lời với mô hình Nhà phố thương mại đặc sắc.
Dự án Vinhomes Gardenia là một trong những dự án được đánh giá cao về thiết kế căn hộ. Được đầu tư công phu về thiết kế và nội thất, căn hộ Vinhomes The Arcadia không chỉ tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng mà còn nâng tầm đẳng cấp cho chủ sở hữu. 
Với diện tích đa dạng từ 55 m2 đến 130 m2 gồm 1-4 phòng ngủ, các căn hộ tại Vinhomes The Arcadia đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong thời gian tới chủ đầu tư Vinhgroup chuẩn bị tung ra chương trình mở bán chung cư Vinhomes The Arcadia với nhiều chính sách ưu đãi cực kì hấp dẫn dành cho các khách hàng quan tâm và muốn mua căn hộ tại dự án căn hộ Vinhomes Gardenia như:

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|