TIN DỰ ÁN

Tuesday, January 12, 2016

Dễ dàng sở hữu căn hộ Vinhomes Arcadia với chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt


Ước muốn về một không gian sống xanh, tiện nghi theo đúng chuẩn Singapore đã trở thành hiện thực. Khách hàng không cần “xuất ngoại” mới có thể trải nghiệm được cuộc sống lý tưởng đó, bởi tất cả đã có tại khu đô thị Vinhomes gardenia - Vinhomes arcadia.
Điểm nhấn của dự án Chung cư vinhomes arcadia là đồi vọng cảnh. Từ vị trí trung tâm của đồi vọng cảnh, màu xanh của cây cỏ sẽ được chuyển tiếp sang màu xanh của bể bơi lớn ngoài trời phía đông và không gian khoáng đạt của sân chơi nước quy mô lớn. Xen kẽ giữa hệ thực vật bao quanh và các điểm nhấn xanh là những khu vườn hoa lá bốn mùa đem lại không gian yên tĩnh, thanh bình, cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại.
Hệ thống căn hộ tại Vinhomes cầu diễn được thiết kế hiện đại nhưng tiết kiệm tối đa năng lượng, mỗi phòng trong căn hộ đều có mặt thoáng/khe sáng để đón nhận ánh sáng và gió tự nhiên. Các căn hộ có diện tích đa dạng, có từ 1-4 phòng ngủ.
Chính sách: Khi khách hàng mua căn hộ vinhomes gardenia trước hạn đầy đủ 100% giá trị căn hộ sẽ được hưởng mức chiết khấu ngay tương đương tiền và số ngày thanh toán trước hạn.
Là một trong những tòa có vị trí đẹp nhất dự án, chung cư gardenia tọa lạc ngay tại cổng chào dự án điểm tiếp nối với nhiều khung đường trọng điểm cho sự phát triển của phía Tây thành phố, tạo cho tất cả các hướng đều có cảnh view đẹp.
Căn hộ the arcadia được bàn giao hoàn thiện theo hình thức “chìa khóa trao tay – dọn ngay về ở” với các thương hiệu nội thất và vật liệu xây dựng cao cấp, từ phòng ngủ, phòng khách, khu bếp đến khu vực vệ sinh.
Theo đó, khách hàng bán căn hộ vinhomes cầu diễn sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều các chính sách hỗ trợ của chủ đầu tư rất hấp dẫn giúp đỡ khách hàng nhanh chóng sở hữu căn hộ mơ ước.
Chính sách: khách hàng được sở hữu căn hộ mong muốn với vốn cá nhân chỉ 30%, ngân hàng sẽ giải ngân 70% cho quý khách. Cùng đó, khách hàng sữ nhận được quà tặng tiền mặt từ các ngân hàng giá trị căn hộ. Ân hạn nợ gốc miễn phí trả trước hạn 9 tháng đối với khoản vay 10% giá trị căn hộ và 24 tháng với khoản vay 70% giá trị căn hộ.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|