TIN DỰ ÁN

Wednesday, January 6, 2016

Chung cư Vinhomes Arcadia được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong tháng 1/2016

Thiết kế thông minh, bố trí không gian khoa học cùng nỗ lực đưa thiên nhiên vào tất cả các phòng, căn hộ tại Vinhomes arcadia trở thành không gian đáng sống bậc nhất Hà Nội.

Nằm ở phía Tây Hà Nội, trên trục đường lớn Hàm Nghi kéo dài, căn hộ vinhomes arcadia gồm 3 tòa nhà đẳng cấp. Dự án sở hữu những căn hộ được thiết kế tinh tế, hài hòa và linh hoạt, đáp ứng tối đa các nhu cầu sinh hoạt của cư dân.
Bên ngoài căn hộ là hành lang rộng lớn, hệ thống thu gom rác thải theo tầng, hệ thống phòng cháy chữa cháy và thang máy hiện đại, mang tới không gian sinh hoạt chung thoáng đãng, sạch sẽ và thông thoáng.
Trong vài năm trở lại đây, các dự án chung cư “xanh” được chú trọng phát triển tại Hà Nội, tạo ra bộ mặt mới cho kiến trúc thủ đô cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Với giai đoạn tiếp theo của chủ đầu tư về mua căn hộ the arcadia, được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích đã đi vào hoạt động như hệ thống trường học liên cấp chất lượng, bệnh viện đa khoa với các bác sĩ đầu ngành, siêu trung tâm thương mại với đầy đủ hạng mục giải trí, khu thể thao ngoài trời rộng lớn… tạo điều kiện sinh hoạt thuận tiện, an toàn nhất cho cư dân. Đồng thời, chung cư vinhomes mỹ đình cũng có cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.
Bên cạnh đó, giống như tất cả các tòa đã hoạt động ổn định tại Vinhomes Gardenia Mỹ đình, tiện ích tòa nhà của chung cư vinhomes cầu diễn cũng hết sức hoàn hảo: hệ thống điều hòa trung tâm tại các khu vực sảnh, hành lang và thang máy theo tiêu chuẩn của tòa nhà hạng sang trên thế giới; tầng hầm gửi xe thông minh; máy phát điện dự phòng ổn định 24/7 đảm bảo cung cấp điện khi cần thiết. Khu vực lễ tân và sảnh chờ với đội ngũ nhân viên phục vụ 24/7.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|