TIN DỰ ÁN

Saturday, January 16, 2016

Vinhomes The Arcadia bước tiến cho thị trường bất động sản 2016

Với khu vực trung tâm thành phố đây thực sự là một khu vực tâm điểm, còn tại ngoại thành thì khu vực phía Tây tâm điểm chính là dự án Vinhomes The arcadia chuẩn bị được chủ đầu tư Vingroup tung ra thị trường.

Thời điểm hiện tại danh sách các khách hàng đăng kí mua căn hộ vinhomes arcadia đang ngày càng tăng lên nhanh chóng, đặc biệt là với những gia đình trẻ hay nhà đầu tư sở hữu một căn hộ mơ ước có mức độ sinh lời rất cao và rất đáng quan tâm, và với việc tốc độ phát triển của khu vực Hà Nội đang ngày càng tiến ra khu vực ngoại thành, với trọng điểm là khu đô thị Vinhomes gardenia mỹ đình chính là một lựa chọn tuyệt vời.

Nhưng họ nên lựa chọn khu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính?


Không ngạc nhiên, với khu chung cư the arcadia với các căn hộ được thiết kế sang trọng không gian sống hòa mình cùng thiên nhiên và mật độ xây dựng khá thấp, xứng đáng là một địa chỉ thật sự hấp dẫn mà mọi người không thể bỏ qua.

Vẫn có những căn hộ với mức giá cả rất cạnh tranh, quan trọng là bạn nên tìm kiếm tại địa điểm nào phù hợp với gia đình và công việc của mình.

Và theo sự đánh giá của một vài chuyên gia thì khu vực phía Tây Hà Nội với giá thành với các căn hộ với giá trung bình hợp lý nhất trong khoảng thời gian 12 thang 2015, thì chung cư vinhomes arcadia chính là một điểm đến rất lý tưởng đối với các khách hàng muốn sở hữu một căn hộ với phong cách sống resort mới lạ và khác biệt tại thành phố

Vị trí vàng Vinhomes The Arcadia đắc địa hàng đầu 


Khu vực nằm tại mặt đường Ham Nghi, căn hộ vinhomes arcadia với một vị trí rất gần với trung tâm thủ đô, chỉ với 10 phút lái xe vào khách hàng dễ dàng di chuyển vào trung tâm hay các tỉnh lân cận rất dễ dàng.
Dự án Vinhomes Gardenia được tích hợp với 66 dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn sống cao cấp hàng đầu tại Hà Nội, với khu vực quảng trường trung tâm, bể bơi ngoài trời, trung tâm mua sắm, vườn nướng BBQ...đảm bảo cho một cuộc sống với đầy đủ tiện nghi.

Đặc biệt là hệ thống trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec,trung tâm thương mại Vincom nên những gia đình trẻ có con cái hoặc nhu cầu mua sắm mà không phải đi đâu xa.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|