TIN DỰ ÁN

Thursday, January 28, 2016

Lý do khách hàng tìm tới dự án Vinhomes Liễu Giai

Vingroup là tập đoàn bất động sản số một tại thị trường Việt Nam, với sự thành công đã được khẳng định ở nhiều dự án mang theo quy chuẩn quốc tế hàng đầu như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City… Những dự án đã khẳng định thêm cho thương hiệu bất động sản Vingroup, đặc biệt sắp tới là vinhomes liễu giai central palace.


Sau thành công của hàng loạt dự án chung cư cao cấp Times City, Royal City và Vinhomes 54A Nguyễn Chí Thanh, với loạt sản phẩm cao cấp tạo nên thương hiệu và uy tín trong lòng khách hàng và nhà đầu tư, tiếp nối cho sự thành công này Vingroup tiếp tục giới thiệu tới khách hàng và nhà đầu tư dự án Vinhomes chung cư Liễu Giai khu căn hộ cao cấp với phong cách sống Châu Âu giữa lòng Hà Nội.
Hiếm có một khu căn hộ nào lại sở hữu một vị trí đẹp như vinhomes central palace tiếp xúc với 3 mặt đường hiện đại và đẹp nhất tại thành phố là Liễu Giai, Đào Tấn, Nguyễn Trí Thanh, cũng là một thuận lợi cho việc di chuyển vào khu vực trung tâm hay ngoại thành.

Dự án Vinhomes Liễu Giai Central Palace

- Diện tích xây dựng 13.500 m2, gồm 3 tòa cao ốc 30 tầng: Tháp căn hộ hạng sang và Tháp văn phòng hạng A.
- Hệ thống các căn hộ cao cấp nằm từ tầng 7 đến tầng 30.
- Phần chân tòa cao ốc là tổ hợp 6 tầng trung tâm thương mại – dịch vụ, đại siêu thị tại hầm B1 và 5 tầng hầm để xe cùng nhiều tiện ích khác đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
Các căn hộ chung cư Vinhomes Liễu Giai với đội ngũ thiết kế đã khẳng định được tên tuổi của mình qua nhiều dự án như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City...sẽ tiếp tục công việc mang lại một trải nghiệm theo phong cách sống hoàn toàn khác biệt.
Vinhomes Liễu Giai được xây dựng với 365 căn hộ cao cấp, với các căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ, với các loại diện tích đa dạng 54m2 đến hơn 170m2, thiết kế theo phong cách nội thất cổ điển, sang trọng nên đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sống và sinh hoạt của mọi tầng lớp khách hàng.
- Xem thêm thông tin về dự án chung cư vinhomes arcadiabiệt thự vinhomes mỹ đình cao cấp
Tập đoàn Vinhomes đã giới thiệu và triển khai xây dựng dự án dự kiến khách hàng có thể nhận căn hộ trong năm 2017.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|