TIN DỰ ÁN

Tuesday, January 5, 2016

Khu chung cư nào đang gây sốt nhất thị trường bất động sản 2016?


Được xây dựng dựa trên sự kết hợp độc đáo giữa mô hình BĐS cao cấp và hệ thống tiện ích – dịch vụ khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao, Vinhomes arcadia trở thành thiên đường nghỉ dưỡng giữa lòng đô thị Hà Nội.
Vinhomes The Arcadia là dự án tổ hợp chung cư nằm trong Khu đô thị phức hợp Vinhomes Gardenia Mỹ Đình. Tọa lạc tại cửa ngõ Tây thủ đô, trên các tuyến đường huyết mạch, chỉ mất 15 phút để di chuyển tới trung tâm thành phố và các vùng lân cận.

Vinhomes Gardenia Cầu Diễn -  đã thực sự thỏa mãn nhu cầu cấp thiết đó. Bởi lẽ, bên cạnh các tiện ích hoàn chỉnh đã đi vào hoạt động từ trước của khu đô thị Vinhomes Gardenia với các tiện ích: trường học, bệnh viện, các khu vui chơi giải trí hiện đại như thủy cung, quảng trường nhạc nước… 
Với người dân sinh sống tại dự án sẽ được hưởng thụ những dịch vụ quản gia chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn 5 sao như: Dịch vụ gia đình: gồm dọn nhà, giặt là, cây xanh; Dịch vụ ẩm thực: phục vụ 24/7 tận nhà; Dịch vụ kỹ thuật: sửa chữa, thay thế điện nước, trang thiết bị…; Dịch vụ bảo vệ và Vinhomes cũng sẵn sàng cung cấp Dịch vụ văn phòng thiết yếu đảm bảo một cuộc sống mơ ước.

thì việc chủ đầu tư mở bán chung cư Vinhomes Arcadia còn được thiết kế thêm nhiều tiện ích chỉ dành riêng cho cộng đồng cư dân nơi đây như sân chơi phun nước quy mô lớn, bể bơi ngoài trời, quảng trường trung tâm, phố đi dạo và mua sắm, vườn nướng BBQ, hệ thống sân thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế…
Chính từ những yếu tố lý tưởng trên cùng uy tín của cái tên Vingroup, Vinhomes Gardenia Mỹ Đình trở thành cái tên bảo chứng cho một mô hình đô thị mới tại Hà Nội: BĐS kết hợp nghỉ dưỡng.
Vinhomes Gardenia Cầu Diễn dưới sự quản lý của Vinhomes không chỉ là chọn lựa lý tưởng để ở mà trong tương lai đây còn là một sự đầu tư an toàn với hiệu suất sinh lợi đầy tiềm năng đến từ hạ tầng và tiện ích đồng bộ xung quanh. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi hiện đại ngay giữa bầu không khí thiên nhiên trong lành.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|