TIN DỰ ÁN

Thursday, December 31, 2015

Chung cư Vinhomes The Arcadia nơi đáng sống hàng đầu tại Hà Nội

Dự án khu căn hộ Vinhomes The Arcadia được xây dựng tại cửa ngõ phía Tây thành phố là khu đô thị hiện đại nhất hiện nay có tổng diện tích quy hoạch trên 17ha, bao gồm đầy đủ các hạng mục theo tiêu chuẩn quốc tế.

Dự án chung cư Vinhomes Arcadia do chủ đầu tư Vingroup thiết kế và xây dựng lấy ý tưởng từ khu đô thị sinh thái Singapore với sự pha trộn giữa cuộc sống năng động, hiện đại và không gian cây xanh, dàn hoa xanh mát.

Khu căn hộ The Arcadia được xây dựng tại vị trí có tính thương mại chiến lược tại khu đô thị vinhomes Mỹ Đình Gardenia. Dự án chung cư được xây dựng tại vị trí tốt nhất, ngay tại trung tâm của khu vực phía Tây thành phố, cận kề các tuyến đường nội khu và các tiện ích sống đẳng cấp của toàn khu đô thị…Mặt chủ lực của căn hộ hướng thẳng ra tuyến phố đi bộ và mua sắm, đem đến sức đẩy kinh doanh.

Nằm trong Park Hill, một quần thể khu đô thị rộng hơn 17ha, khu chung cư The Arcadia sẽ là nơi cung cấp đầy đủ tiện ích cho một cộng đồng lớn sẽ được hình thành và ổn định trong nhiều năm tới cùng hàng chục ngàn cư dân về sinh sống trong khu vực… 

Ngoài ra, hàng ngày, khu Shop House sẽ phục vụ lượng lớn người dân sinh sống tại khu vực lân cận quận Cầu Giấy, Từ Liêm cũng như di chuyển trên tuyến đường Vành đai 3. 

Trong thời gian sắp tới chủ đầu tư dự kiến còn tung ra thêm chương trình bán chung cư Vinhomes The Arcadia với nhiều ưu đãi hỗ trợ tuyệt vời nhằm hỗ trợ tối đa cho các khách hàng sở hữu được căn hộ mơ ước, các khách hàng không nên bỏ qua cơ hội tới sớm để lựa chọn căn hộ có vị trí đẹp nhất.

Khi có nhu cầu, khách hàng  được quyền sở hữu vĩnh viễn căn nhà bao gồm hai chức năng: 
sinh hoạt gia đình và kinh doanh như buôn bán, mở văn phòng, cho thuê…

Với các căn hộ tại The Arcadia được thiết kế thông minh, đều được tích hợp công nghệ Smart home một công nghệ của tương lai chỉ được tích hợp trong các dự án do Vingroup làm chủ đầu tư. Với thiết kế là một thành phố thu nhỏ nên khu đô thị Vinhomes Gardenia với đầy đủ các tiện ích cuộc sống như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi đảm bảo cho điều kiện sống tuyệt vời cho toàn bộ người dân.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|