TIN DỰ ÁN

Monday, December 14, 2015

Căn hộ Vinhomes Garden City với vị trí đắc địa tại thành phố

Dự án căn hộ Vinhomes Garden City là dự án có chủ đầu tư là Vingroup. Được xây dựng tại vị trí phía Tây thành phố, trên các tuyến đường huyết mạch, chỉ cần 15 phút là có thể di chuyển vào trung tâm thành phố. Với một vị trí giáp sông và giáp công viên điều hòa của Hà Nội, dự án Vinhomes Garden City tuy mới chỉ xuất hiện tại thị trường nhưng đã nhận được rất nhiều phản hồi và sự quan tâm của khách hàng.

Bên cạnh đó, dự án căn hộ Vinhomes Garden City còn tạo được sức hút đặc biệt bởi tính sự tương thích và khách hàng có thể thoải mái lựa chọn…Dự án căn hộ được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích – Hệ thống bảo vệ . Khách hàng có thể xem xét đây là một nơi sinh sống và nghỉ dưỡng tuyệt vời chọ bạn và cả gia đình. Trên thị trường bất động sản hiện nay không có nhiều dự án mang lại điều này cho khách hàng.
Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, sự phát triển vượt trội của cơ sở hạ tầng cũng chính là “đòn bẩy” cho sự phát triển thị trường bất động sản của toàn khu vực này; điều này đã giải thích lý do vì sao chỉ trong một thời gian ngắn, có rất nhiều dự án bất động sản được giới thiệu ra thị trường là xuất phát từ đây.

Với khá nhiều thành công từ các dự án khác trên thị trường như Vinhomes Royal City, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, mua căn hộ Vinhomes Garden city sẽ tiếp nối sự thành công của các chủ đầu tư đảm bảo sẽ làm thay đổi cho bộ mặt phía Tây thành phố.
Khu căn hộ Vinhomes Garden City là dự án tổ hợp khép kín trải rộng trên diện tích hơn 17 ha với đầy đủ các loại hình căn hộ, chung cư, biệt thự.... Với nhiều loại diện tích khác nhau từ 53m2 đến 151m2 đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu của khách hàng.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|