TIN DỰ ÁN

Thursday, December 10, 2015

Hàng loạt dự án chung cư mới sắp được giới thiệu tại thị trường Hà Nội

Hàng loạt dự án chung cư mới sắp đổ hàng ra thị trường Hà Nội, nguồn cung chung cư khá lớn lấn át các sản phẩm khác. Vậy giá chung cư sẽ tăng hay giảm?
Trong các phân khúc căn hộ, biệt thự, liền kề hay đất nền thì phân khúc căn hộ chung cư có lẽ đang được nhiều người có nhu cầu nhà ở hướng tới hơn cả. Một phần vì không phải tự xây, lại thoải mái lựa chọn vị trí, phần khác là đáp ứng phù hợp nhu cầu túi tiền của nhiều đối tượng người dân.

Five Star Garden tọa lạc tại số 460 Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà NộiDự án nằm tại góc 2 mặt tiền đường Vương Thừa Vũ và Kim Giang, liên kết thuận tiện tới ngã Tư Sở, đường Vành đai 3, Nguyễn Trãi… Vị trí này giúp cư dân có thể tiếp cận nhiều dịch vụ tiện ích như trung tâm giải trí, thương mại, hệ thống trường học, bệnh viện, siêu thị...
Công ty TNHH Five Star Kim Giang - chủ đầu tư dự án, chú trọng phát triển không gian xanh và cảnh quan xung quanh dự án. Five Star Garden dành riêng tầng 30 cho các căn hộ penthouse phù hợp với các khách hàng ưa chuộng không gian sân vườn rộng lớn và sang trọng.
Đồ án quy hoạch chung không gian xây dựng ngầm đô thị trung tâm - thành phố Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 có tỷ lệ 1/10.000 thuộc địa giới hành chính các quận, huyện: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Tây Hồ, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Long Biên, Mê Linh, Đông Anh, Gia Lâm, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|