TIN DỰ ÁN

Saturday, December 26, 2015

Vinhomes Mỹ Đình Gardenia không gian sống xanh hiện đại

Mặc cho các dự án căn hộ cao cấp chưa được công bố dự án Vinhomes Mỹ Đình Gardenia, nhưng đã thu hút được một sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng với độ nóng của dự án ngày càng tăng.
Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, từ năm 2013, thị trường nhà đất miền Bắc đã có những dấu hiệu phục hồi. Bên cạnh với các  chính sách hỗ trợ của Nhà nước, với các dự án căn hộ cao cấp được giới thiệu nên khẳng định cho sự hồi phục của khách hàng.

Hiện tại các khách hàng quan tâm muốn mua chung cư Vinhomes Mỹ Đình sẽ có nhiều cơ hội, vì dự án sẽ nhanh chóng được mở bán trong thời gian đầu 2016, đây thực sự là một cơ hội rất tốt cho các khách hàng lựa chọn cho mình căn hộ đẹp nhất. Tới đây, khách hàng yêu thích phong cách sống resort sẽ có cơ hội sở hữu những căn hộ sang trọng, hiện đại bậc nhất Hà Nội tại dự án. Đây chính là đặc điểm nổi bật của dự án đã liên tục thu hút được một lượng khách hàng đông đảo.
Cụ thể, chỉ cần 15% vốn tự có đã có thể sở hữu ngay căn hộ tại đây, 85% còn lại được ngân hàng giải ngân. Hỗ trợ các khách hàng chưa có khả năng thanh toán ngay vẫn có thể mua căn hộ tại dự án.
Ngoài việc dễ dàng mua nhà với chính sách tài chính linh hoạt, một điểm nổi bật của dự án là hệ thống cơ sở hạ tầng, tiện ích dịch vụ phát triển nhanh tại khu vực. Vinhomes Mỹ Đình có mật độ xây dựng khá thấp chủ yếu dành diện tích cho không gian cây xanh đảm bảo cho một cuộc sống thân thiện với môi trường.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|