TIN DỰ ÁN

Friday, December 11, 2015

Tiêu chuẩn căn hộ Vinhomes Landmark

Ngoài ra, vị trí ngay các trục đường chính của Landmark 6 giúp cư dân kết nối nhanh chóng với cơ sở hạ tầng của toàn khu đô thị Vinhomes Central Park: bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại Vincom, siêu thị VinMart, công viên thanh bình ven sông, sân tập golf và bến thuyền. 


Lấy cảm hứng từ Khu đô thị đẳng cấp bậc nhất New York, Vinhomes Central Park mang đến trải nghiệm về “Giấc mơ Mỹ” giữa lòng Thành phố Hồ Chí Minh. Với thiết kế sang trọng và thời thượng, toàn bộ quần thể dự án được bao quanh bởi một không gian xanh rộng lớn, với tầm nhìn bao quát hướng ra sông và đường chân trời của Thành phố.


Diện tích block căn hộ Landmark 6 căn hộ Vinhomes Central Park - 54,3m2 - 62,5m2 - 83,8m2- 98,3 - 100,2 - 104,2m2- 126,2m2 - 155m2 - 159,7m2 
Tiện ích căn hộ the Landmark:
- Qủang trường Landmark rộng lớn
- kết nối trực tiếp với Trung tâm thương mại
- khu phố mua săm
- sky bar
- Khách sạn 5 sao
- công viên bên sông lớn nhất Sài Gòn
- Hồ bơi ngòai trời
- Vườn cây
- Đài phun nước tiểu cảnh
- Khu vui chơi an tòan cho trẻ em
- Không gian dành cho người cao tuổi
- Khu sinh họanh chung ngòai trời
- tầng hầm gửi xe thông minh
- Phòng tập Gym
- Hệ thống sàn tập thể thao ngòai trời( tennis, bóng rổ..)
Toàn bộ mặt ngoài tòa căn hộ được lắp đặt kính Low-E có chức năng truyền sáng, cản nhiệt, cản tia cực tím, điều tiết nhiệt độ, đảm bảo ánh sáng chan hòa bên trong các căn hộ, giảm tiêu thụ điện năng. Đồng thời, hệ thống lọc nước tiêu chuẩn châu Âu cung cấp nước sạch đến từng căn hộ cũng được lắp đặt để mang đến chất lượng sống hoàn hảo nhất cho cư dân Landmark 6.
Landmark 6 được thiết kế có tầm nhìn độc đáo hướng vào nội khu The Landmark với điểm nhấn cảnh quan là tòa Landmark 81. Phóng tầm mắt ra xa là công viên Vinhomes Central Park bên dòng sông Sài Gòn.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|