TIN DỰ ÁN

Thursday, December 10, 2015

Xây trung tâm thương mại trên khu đất Nguyễn Trãi

Trao đổi với Đất Việt, ngày 25/11, đại diện của Công ty CP cao su Sao Vàng cho biết: "Công ty đã ra văn bản thông báo chính thức về hoạt động đầu tư dự án “Khu phức hợp Thương mại – Nhà ở Cao su Sao Vàng” trên UBCK Nhà nước và Sở giao dịch chứng khoán TPHCM".

Cụ thể, theo văn bản này, ngày 23/11, Công ty CP Cao su Sao Vàng và Công ty CP Tập đoàn Hoành Sơn đã ký Hợp đồng hợp tác đầu tư dự án "Khu phức hợp Thương mại - Nhà ở Cao su Sao Vàng".

Các sở, ngành, UBND các quận, huyện có trách nhiệm chủ động phối hợp, cung cấp thông tin, tài liệu, số liệu liên quan cho Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội đảm bảo thống nhất nội dung hồ sơ đồ án, khớp nối thống nhất với các quy hoạch chuyên ngành có liên quan trong phạm vi nghiên cứu quy hoạch.

Ở phân khúc chung cư cao cấp, quận Cầu Giấy dẫn đầu về tăng giá, khoảng 5%, tiếp đó là khu vực quận Thanh Xuân khoảng 2%. Đây cũng là 2 quận ghi nhận mức diễn biến tăng giá chung cư tốt nhất kể cả phân khúc trung cấp đến cao cấp.
Một số quận khác cũng ghi nhận giá chung cư tăng nhẹ như Long Biên, Hai Bà Trưng, Đống Đa, và đặc biệt là 2 quận mới là Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm có mức tăng khoảng 3%.
Nhận định về tình hình giá nhà năm nay khi thị trường đã phục hồi, ấm lên, nhiều chuyên gia và doanh nghiệp cho rằng, thanh khoản sẽ tăng và giá cả sẽ ổn định.
Quy hoạch phía Bắc giáp sông Cà Lồ, phía Đông giáp tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Hưng Yên, phía Tây và Nam giáp đường vành đai 4.

UBND thành phố giao Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội có trách nhiệm tổ chức thực hiện đúng trình tự, thủ tục lập quy hoạch theo quy định hiện hành của Nhà nước và thành phố; loại bỏ khối lượng, kinh phí trùng lặp với các đồ án quy hoạch phân khu liên quan (nếu có); đồng thời phối hợp với các sở, ngành và chính quyền địa phương có liên quan trong quá trình lập quy hoạch, thẩm định hồ sơ trình UBND thành phố xem xét phê duyệt.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|